ไม่พบผลการค้นหา
'สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข' นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 29 ปี เข้าพิธีแต่งงานกับ 'วุฒิ - นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์' นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี

ช่วงเช้าของวันนี้ (4 ก.ค.) ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสแบบไทยตามประเพณี มีขบวนแห่ขันหมาก ยกน้ำชา และสรงน้ำพระพุทธมนต์ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายร่วมแสดงความยินดี ต่อมาในช่วงบ่าย บ่าว-สาว ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงข่าวดีครั้งนี้

โดย สายป่าน เผยว่า วันนี้รู้สึกมีความสุขมากๆ เป็นอีกหนึ่งวันที่ดีของเราทั้งสองคน รู้สึกเป็นความอบอุ่นที่เกิดจากข้างในจริงๆ เพราะได้เห็นสายตาแสดงความยินดีของผู้ใหญ่และคนอื่นๆ ที่ทุกคนรู้สึกยินดีไปกับเราด้วย ในขณะที่วุฒิเสริมว่า วันนี้รู้สึกมีความสุขอีกวันหนึ่งของชีวิตเช่นกัน

งานแต่งสายป่าน

สำหรับระยะเวลา 2 ปีที่คบหาดูใจ และตัดสินใจแต่งงานกันในวันนี้ ถือว่าเร็วเกินไปหรือเปล่าสายป่านเผยว่า จริงๆ แล้วระยะเวลาก็เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเหมือนกัน แต่สิ่งที่เป็นความชัดเจนและรู้สึกว่าคนนี้ใช่ คือความรู้สึกจากภายใน เพราะเรารู้สึกว่าคนนี้แหละที่อยากใช้ชีวิตคู่ด้วย และอยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต ซึ่ง ณ วันนี้เราสองคนรู้สึกแบบนั้น

ขณะที่สื่อมวลชนถามทั้งคู่ว่า คิดว่าเหตุการณ์ไหนที่ได้พิสูจน์ความรักของทั้งคู่ เจ้าสาวเผยว่า มีเพียงเหตุการณ์เดียวที่ทุกคนทราบกันดี ซึ่งข่าวนั้นก็ถือเป็นการพิสูจน์ความรักของเราทั้งคู่ในตอนเริ่มต้นเท่านั้น และที่ทุกคนทราบกันดีว่าเรื่องนี้ค่อนข้างเป็นปัญหาที่ใหญ่ เพราะไม่ใช่แค่ปัญหาของเราสองคน แต่เป็นเรื่องที่คนทั้งประเทศจับตามอง ซึ่ง ณ วันนี้เราสองคนได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราก็เลยรู้ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ใช่แค่บทพิสูจน์เฉพาะเราสองคน แต่มันพิสูจน์ให้พี่ๆ ทุกคนได้เห็นด้วยว่า หนูกับวุฒิเราสามารถจับมือและผ่านปัญหานั้นมาได้

แต่ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์อะไร หนักหรือเบาในชีวิต ทุกครั้งที่ทำงานเหนื่อยหรือเจออะไรมา เมื่อป่านกลับมาหาเขา ความรู้สึกเหล่านั้นก็จะหายไป ทุกครั้งที่เกิดปัญหาในชีวิต คนที่เราอยากเล่าและแชร์ก็คือวุฒิ ทำให้เรารู้สึกว่าการที่มีเขาอยู่ข้างๆ ดีกว่าชีวิตที่ผ่านมาแล้วไม่มีเขาอยู่เคียงข้างอย่างไร

ขณะที่วุฒิเผยว่า กว่าที่เราจะมาอยู่ตรงนี้ต้องเจอและผ่านอะไรมาเยอะ สิ่งสำคัญที่ทำให้ก้าวผ่านปัญหาไปได้ก็คือเขา ที่คอยอยู่ข้างๆ ให้คำปรึกษา และแนะนำเราจนผ่านปัญหาไปได้อย่างง่ายดาย

งานแต่งสายป่าน

ขณะที่ธีมงานแต่งวันนี้ สายป่าน กล่าวว่า ไม่ได้มีธีมงานชัดเจน เพียงแต่อยากให้โทนสีของงานมีความคล้ายกับทะเลที่กำลังจะโดนมรสุม มีความมืดครึ้ม เย็นๆ ฟ้าๆ เพราะทะเลเป็นสถานที่ ที่เราสองคนชื่นชอบ ทะเลธรรมดาบางคนไปแล้วอาจจะสนุก แต่สำหรับทะเลมรสุม ถ้าหากเราอยู่กับคนที่เรารัก "มันไม่ได้น่ากลัวเลยนะคะ แต่มันกลับโรแมนติกด้วยซ้ำ" เพราะเราได้มองเห็นน้ำที่อยู่บนพื้นและน้ำที่ตกลงมาจากฟ้า มาเจอกันพอดี

โดยหลังจากนี้ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตแบบคู่รัก สามี-ภรรยา แบบวัยรุ่น ท่องเที่ยวเก็บประสบการณ์ชีวิตไปก่อน ซึ่งหลังจากนี้อีก 2 ปี จึงจะคิดเรื่องมีทายาท และยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ส่วนทะเบียนสมรสตอนนี้ยังไม่ได้จด เพราะยังติดภารกิจต่างๆ อยู่ จะหาเวลาที่เหมาะสมภายหลัง หลังจากจัดการเอกสารเรียบร้อยแล้ว

งานแต่งสายป่านงานแต่งสายป่าน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :