ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ แสดงความเสียใจกรณีผู้ป่วย "โควิด-19'" เสียชีวิต ขอมั่นใจทีมแพทย์ให้การรักษาอย่างเต็มที่ พร้อมมอบหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความเสียใจกับญาติและครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ทั้งสิ้น 4 ราย ขอให้มั่นใจว่าทีมแพทย์ให้การดูแลรักษาอย่างเต็มที่แล้ว และมอบหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ เยียวยาแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังย้ำว่าขณะนี้ รัฐบาลได้ดำเนินมาตรการอย่างเข้มข้นในการสะกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และขอประชาชนปฏิบัติตามมาตรการและดูแลตนเองอย่างเข้มงวด สำหรับการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อ ผู้ติดเชื้อ ทางสาธารณสุขและการแพทย์ให้การรักษาดูแลอย่างเต็มที่ ที่สำคัญขอให้ประชาชนติดตามรับฟังข่าวสารผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล เช่น การแถลงข่าวประจำวันที่ศูนย์แถลงข่าวโควิด-19 ทำเนียบรัฐบาล ที่มีข้อมูลเผยแพร่รอบด้าน ทันสถานการณ์ และทางช่องทางอื่นของรัฐบาลที่เชื่อถือและถูกต้อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :