ไม่พบผลการค้นหา
‘ณัฏฐพล’ แนะคน กทม.เลือกผู้ว่าฯที่ภูมิใจ-อุดมการณ์เดียวกัน อย่าฝืนใจเลือกเพราะความกลัว หลังเคยประกาศท่าทีหนุน 'สกลธี' เป็นผู้ว่าฯ กทม.

วันที่ 21 พ.ค. 2565 ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ และอดีตแกนนำ กปปส. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.65) อีกครั้งโดยระบุว่า “ตั้งสติกันครับ เลือกคนที่คิดว่าท่านจะ "ภูมิใจ" ที่สุดว่า คนนั้น คือตัวแทนของท่าน ทุกคนมีหนึ่งเสียงเท่ากันครับ อย่าฝืนใจเลือก เพราะ ความกลัวทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่ใช่”

"ผมนั้นไม่มีสิทธิลงคะแนน เพราะโดนคดีที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง แต่ถ้าผมลงได้ ผมจะออกมายืนเคียงข้างคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน และร่วมต่อสู้กันมา เพราะสำหรับผม นั่นคือ สิ่งที่สำคัญและมีค่าที่สุด! #รักความยุติธรรม #รับได้ทุกอย่าง #อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง”

ณัฏฐพล -AB83-41C8-BC6C-A266CCF0589C.jpeg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ณัฏฐพล รวมถึง ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยา ได้แสดงจุดยืนสนับสนุน สกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เบอร์ 3 ซึ่งเป็นอดีตแกนนำ กปปส.ร่วมกัน อีกทั้งยังได้เคยโพสต์ข้อความเชิญชวนมวลชน กปปส. หรือมวลมหาประชาชน รวมพลังกันตัดสินใจเลือกผู้สมัครที่เคยออกมาต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอยสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนเป็นเหตุนำไปสู่การรัฐประหารเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2557