ไม่พบผลการค้นหา
"อธิรัฐ" แจงงานวันเกิดภรรยา "ทศพล เพ็งส้ม" มีมาตรการป้องกันโควิด-19 ทั้งเจลและหน้ากาก หลัง ส.ส.พลังประชารัฐ เข้าร่วม

นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวถึงกรณีที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐไปร่วมงานวันเกิดของ "นางภัทรมน เพ็งส้ม" เลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และ ภรรยาของ "นายทศพล เพ็งส้ม" ทีมกฎหมายพรรคพลังประชารัฐวานนี้ (16 มี.ค.) ยอมรับว่าส่วนตัวก็ไปร่วมงานดังกล่าว แต่เป็นเพียงงานวันเกิดเล็กๆ มีผู้ร่วมงานเพียง 40 เท่านั้น มีโต๊ะประมาน 6 โต๊ะที่ตั้งห่างกันประมาณ 1 เมตร และใช้เวลาอยู่ในงานเพียงไม่นาน ซึ่งในงานก็มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งเจลล้างมือ และแจกหน้ากากอนามัยก่อนเข้างาน

ส่วนที่มี ส.ส.ภายในพรรค ออกมาท้วงติง จนมีการตอบโต้กันไปมานั้น มองว่า เป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่สามารถแสดงความเห็นกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยข้อความในแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มพรรคพลังประชารัฐ โดยดูเหมือนจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันเกิดขึ้นภายในพรรค เมื่อ น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการพิมพ์ข้อความเตือนเพื่อน ส.ส.ภายในกลุ่มเกี่ยวกับการจัดงานดังกล่าวว่าจะเหมาะสมหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้อยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และอาจถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ได้