ไม่พบผลการค้นหา
สำหรับ "Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8" ถือเป็นเทศกาลหนึ่งใน “4 Wonders Fest. : Concert / Countdown / Lights / Love” 4 อีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 4 เดือน ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว ของจังหวัดเชียงราย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยสิงห์ปาร์ค เชียงรายร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและจังหวัดเชียงรายจัดงานเฟสติวัลสุดอลังการ เพื่อให้การท่องเที่ยวเชียงรายคึกคัก โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวในพื้นที่รวมถึงในภาคเหนือและทุกภูมิภาค มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

"Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8" (ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ขนทัพบรรดาศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต! มาโชว์พลังเสียงและสร้างความสนุกกับแบบจัดเต็ม ในรูปแบบเอ้าท์ดอร์ รับลมหนาวแรกของปี โดยมีคุณโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย ร่วมเปิดงาน "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์” ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย 

“ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์” ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดนตรีว่าเป็นเทศกาลดนตรีประจำปีที่ติดอันดับต้นๆ ที่ห้ามพลาดงานหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งมีจำนวนผู้เข้าร่วมเทศกาลเพิ่มมากขึ้นทุกปี ที่สำคัญนอกเหนือจากความมันส์ของดนตรีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมวิวธรรมชาติทิวเขา 360 องศา ของสิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่มีความสวยงามของทัศนียภาพ ทิวเขาสลับซับซ้อนสวยงาม และถึงแม้ว่า ความสนุกของเทศกาลดนตรี ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ จะผ่านครึ่งทางมาแล้ว แต่อีกครึ่งทางไม่มีทีท่าว่าจะหยุดความมันส์ของบรรดาแฟนเพลงได้แม้แต่น้อย เพราะเทศกาลดนตรีความสนุกนี้ ยังรอให้ทุกท่านจูงมือเพื่อน และครอบครัว หรือคนรู้ใจ ตบเท้าเดินทางเข้ามาสนุกกันแบบไม่มีหยุด สุขใจทั้งคนเล่น สุขกายทั้งผู้ฟัง สำหรับกองทัพศิลปินในงานปีนี้ ถูกใจวัยรุ่นที่สุด! อย่าง Three man down, Tilly bird, Bowkylion, Meyou, รวมถึงสองสาวEarth Patravee x Zommarie ที่เป็นโชว์พิเศษที่ให้งานนี้โดยเฉพาะ ส่วนศิลปินเเนวฮิปฮอปที่มีเพลงฮิตที่สุดในพ.ศ.นี้ ได้สนุกร่วมกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Lazyloxy, Milli, P- Hot, Sirpoppa และปิดท้ายศิลปินที่ได้รับการยกย่องว่าเล่นสดได้มันส์ที่สุดอย่าง Indigo, Taitosmith, Big Ass, Tattoo Colour, Klear เเละ The Toys 

S__7389393 - Copy.jpg

นอกจากนี้ยังมีมหกรรมอาหาร จากร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดเชียงราย ที่มีเมนูหลากหลาย กว่า 70 ร้านค้ารวมถึงร้าน Cargo BBQ ร้านอาหารปิ้งย่าง สไตล์บาร์บีคิวท่ามกลางขุนเขา พร้อมโซนปิกนิกริมทะเลสาป ที่สามารถเตรียมเสื่อ หรือเก้าอี้ปิกนิกมานั่งได้กว่า 300 จุด 

พร้อมมาเติมเต็มจินตนาการความสุขไปกับโซนตลาดนัดศิลปะ ถนนศิลปินขัวศิลปะที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับ โซนของสะสมศิลปิน, นิทรรศการภาพวาด, งาน Work shop (วาด/ปั้น/ระบายสี) ร้านขายของที่ระลึก และมุมวาดภาพเหมือนจากศิลปินเชียงราย

AT8P3747.jpgS__7389390.jpgS__7323680.jpgS__14942237.jpgBA4A44CE-6A9C-47AA-8DBE-A4BBFA38B9E6.jpg