ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทย ขอดูบิลค่าเช่าศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงราย เพื่อเป็นบรรทัดฐานให้ทุกพรรค พร้อมเชิญชวนประชาชนจับมือ 'เพื่อไทย' ก้าวข้ามรัฐบาลจากรัฐประหาร

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า อยากขอดูใบเสร็จรับเงินการเช่าศูนย์ประชุมนานาชาติจังหวัดเชียงราย ที่อนุญาตให้พรรคพลังประชารัฐเช่าจัดกิจกรรมทางการเมืองได้ ในวันที่ 13 ม.ค. นี้ เพื่อจะได้ใช้เป็นบรรทัดฐานสำหรับทุกพรรคการเมืองต่อไป ในเมื่อมีการอนุญาตให้ใช้สถานที่ราชการจัดกิจกรรมทางการเมืองได้ คือที่ศูนย์ประชุมนานาชาติจังหวัดเชียงราย

"เพราะการก่อสร้างด้วยงบประมาณแผ่นดิน แต่ให้เอกชนมาบริหารจัดการ และเปิดให้เช่าจัดงานแสดงสินค้า และประชุมสัมมนา รวมทั้งการจัดกิจกรรมทางการเมืองของพรรคการเมืองด้วยนั้น ต่อไปสถานที่ราชการที่ให้เอกชนเป็นผู้บริหารจัดการทุกแห่งทั่วประเทศ ทุกพรรคการเมืองจะสามารถมาใช้บริการจัดกิจกรรมทางการเมืองได้โดยไม่มีข้อยกเว้นใช่หรือไม่" โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุ      

นับตั้งแต่ทำงานการเมืองมา 26 ปี ก็เพิ่งเจอสมัยนี้เป็นครั้งแรก ที่พรรคการเมืองฝ่ายนิยมประชาธิปไตย ถูกปิดกั้นในการพบปะประชาชนและรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งสวนทางกับการส่งเสริมประชาธิปไตยที่ทั่วโลกเขาปฏิบัติกัน ในเมื่อเกิดอุปสรรคขึ้นเช่นนี้ พรรคเพื่อไทยก็จะไม่ท้อถอย จะรณรงค์เรียกร้องให้ประชาชนผู้รักประชาธิปไตยมาร่วมมือกับพรรคเพื่อไทยให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อให้เป็นพลังอันบริสุทธิ์ของประชาชน สามารถก้าวข้ามรัฐบาลที่มาจากการรัฐประหาร ไปสู่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนจนสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :