ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์แห่งโมนาโก ผู้เป็นทั้งนักกีฬา นักเขียน ดีไซน์เนอร์ และนักสิทธิมนุษยชน

CHANEL แบรนด์หรูระดับโลก เปิดตัว ชาแนล โอต์ กูตูร์ คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2022 บนรันเวย์ของ Haute Couture Week ที่ Grand Palais Éphémère ในกรุงปารีสของฝรั่งเศสในวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมี ‘เจ้าหญิงตัวจริง’ ขี่ม้าเปิดแฟชั่นโชว์บนรันเวย์อย่างน่าประทับใจ

ภาพดังกล่าวสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมชมแฟชั่นโชว์อย่างมาก หลายคนกล่าวว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์กับกิมมิกนี้ เพราะไม่เพียงแค่ความสง่างามของ ‘เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ คาซิรากี’  ในวัย 35 ชันษาเท่านั้น แต่เจ้าหญิงยังมีความสามารถหลายด้าน หนึ่งในนั้นคือการเป็น 'นักกีฬาขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวาง' ในชีวิตจริง

นอกจากความงามระดับนางแบบในฐานะนางแบบมืออาชีพแล้ว เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ยังทำงานด้านนักเขียนอย่างการเป็นคอลัมนิสต์ บรรณาธิการ ผู้ผลิตภาพยนตร์ นักสิทธิมนุษยชน การร่วมออกแบบชุดขี่ม้ากับดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง ฟรีดา จิอานนินี จากแบรนด์ 'กุชชี' และก่อนหน้านี้ในปี 2557 เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ยังได้รับเลือกจาก 'กุชชี' ให้เป็น 'The Face' ของไลน์เครื่องสำอางค์จากกุชชีอีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์คือทายาทสายตรงของ 'เกรซ เคลลี' หรือที่โลกรู้จักกันในฐานะ 'เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก' อดีตนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ ในปี 2497 และ 2498 และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ยังเป็นหลานสาวแท้ๆ ของเจ้าชายอัลแบร์ กษัตริย์แห่งโมนาโกพระองค์ปัจจุบัน มีศักดิ์อยู่ในลำดับที่ 11 จากราชบัลลังก์