ไม่พบผลการค้นหา
มนต์แคน แก่นคูน นักร้องลูกทุ่งคนดัง ขยับออกผลงานใหม่ ในรูปแบบดิจิทัลอัลบั้ม สะท้อนความลำบากในช่วงวิกฤต ผ่านชีวิตต้องสู้ของผู้คนที่แบกความหวังเข้าเมืองใหญ่

มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินนักร้องลูกทุ่ง ที่ได้ฉายา ‘บ่าวเสียงสุดสะแนน’ ปล่อยผลงานในรูปแบบดิจิทัลอัลบั้ม ออกมาเป็นผลงานใหม่ล่าสุดใช้ชื่อว่า ‘ไปรวยเอาดาบหน้า’ สะท้อนการดำเนินชีวิตที่เป็นไปด้วยความยากลำบากในช่วงวิกฤตต่างๆ สอดแทรกการให้กำลังใจผู้คนที่ต้องแบกความหวังจากถิ่นฐานบ้านเกิดมาต่อสู้ชีวิตกลางเมืองใหญ่  โดยนำเสนอผ่านหนังสั้น ไปรวยเอาดาบหน้า 

S__41083051.jpg

หนังสั้นเรื่องดังกล่าว บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 5 คนที่ต้องเดินทางออกจากบ้านเกิด มาทำตามความฝันในเมืองหลวง แบกความหวังความกดดันต่างๆ จากบ้านมาสู้ในเมือง ต่อสู้ในแนวทางวิถีคนยากในฉากเมือง ซึ่งแต่ละคนก็จะเจอบททดสอบชีวิตแตกต่างกัน 

ภาพบางส่วนในหนังสั้น ไปรวยเอาดาบหน้า 10.jpg

มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า สำหรับอัลบั้มไปรวยเอาดาบหน้า ตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งต่อให้ทุกคนที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาต่างๆ ที่ผ่านมาทุกคนเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 กันมาอย่างหนักหนาสาหัส หลายคนถูกเลิกจ้าง ธุรกิจหลายอย่างต้องหยุดชะงัก หลายครอบครัวเกิดความเครียด 

ภาพบางส่วนในหนังสั้น ไปรวยเอาดาบหน้า 7.jpg

"ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อต่อเติมกำลังใจและสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนครับ โดยมีครูสลา คุณวุฒิ อยู่เบื้องหลัง และทีมงานเนำเสนอภาพสวยทุกฉากทุกตอน มันคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงและอยากให้ทุกคนมีพลังในการต่อสู้รวมถึงยิ้มสู้ให้กับทุกปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ครับ"

ภาพบางส่วนในหนังสั้น ไปรวยเอาดาบหน้า 5.jpg

สำหรับหนังสั้น ไปรวยเอาดาบหน้า สามารถชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนมิวสิกวิดีโอ มีกำหนดปล่อยให้ชมตั้งแต่วันที่ 11 ..นี้ เป็นต้นไป ทางยูทูบ Grammy Gold Official