ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าของโพสต์เฟซบุ๊ก เข้าขอโทษ พล.ต.อ. ศรีวราห์ หลังโพสต์ข้อความให้ปลด รองผบ.ตร. เนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะลงตรวจการค้นหา 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

นายวิบูลย์ธร กมลนฤเมธศ์ ชาว กทม. (เสื้อสีเหลือง) เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอโทษกรณีโพสต์เฟซบุ๊กถึงนายกรัฐมนตรี ขอให้พิจารณาปลด พล.ต.อ.ศรีวราห์ เนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะลงตรวจการค้นหา 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง ที่ จ. เชียงราย

933919.jpg


ด้าน 'พล.ต.อ.ศรีวราห์' รอง ผบ.ตร ยืนยัน หากโพสต์ข้อความ ภาพ คลิป มีจุดประสงค์เพื่อทำลายชื่อเสียง โจมตีใส่ร้าย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง ส่วนใครไม่เจตนา อย่างนายวิบูลย์ธร (เสื้อสีเหลือง) จะไม่เอาความใดๆ เพราะอาจไม่ได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน

ทั้งนี้ รอง ผบ.ตร. ยังยืนยันว่า ไม่ได้ขัดขวางการค้นหา 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง แต่ได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบความเรียบร้อย ยอมรับอาจไม่ถูกใจประชาชน แต่เป็นการพูดคุยกับลูกน้องตามปกติ ไม่รู้ใครถ่าย แล้วเผยแพร่ ถ้าจงใจทำลายชื่อเสียงตนจะฟ้องแน่นอน


933915.jpg


อีกทั้งยังเผยว่า มีกลุ่มสีเสื้อการเมือง หวังใช้กรณีถูกวิจารณ์หลังลงพื้นที่ถ้ำหลวงฯ โจมตีให้เสียชื่อเสียง เบื้องต้นระบุว่า โพสต์มาจากกัมพูชา ... ก่อนจะบอกว่า เป็นฝีมือพวกโกตี๋, ประท้วงหน้า UN และพวกยึดอาคาร 100ปีฯ ให้สื่อไม่หาเอาเองว่าใคร? 

ทั้งนี้ นายวิบูลย์ธร ยอมรับ โพสต์เพราะความโกรธ หลังเห็นท่าที พล.ต.อ.ศรีวราห์ รอง ผบ.ตร. ขัดขวาง จนท. ค้นหา 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงฯ แต่เมื่อทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ก็เข้าใจบทบาท และขอโทษที่ทำให้เรื่องบานปลาย ยืนยัน ไม่ได้รับการขอให้เข้ามาขอโทษ แต่ต้องการมาเข้าพบเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: