ไม่พบผลการค้นหา
บอล เชิญยิ้ม-ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน แพร่ภาพสด ของดเยี่ยมศิลปินตลกชื่อดัง ที่กำลังรักษาตัวหลังตรวจพบป่วยเป็นมะเร็งปอด เผยอาการอยู่ในช่วงวิกฤตเสี่ยงติดเชื้อ ด้านโรเบิร์ต สายควัน ขอบคุณทุกกำลังใจ ขออย่าโกรธกัน รอหายก่อน

บอล เชิญยิ้ม ศิลปินตลก พิธีกรชื่อดัง แพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊กเพจ ระบุเป็นการแถลงร่วมกับ แจ๋ว ภรรยาของ โรเบิร์ต สายควัน ของดเยี่ยมศิลปินตลกชื่อดัง พักรักษาตัวด้วยอาการป่วยมะเร็งปอด โดยภรรยาของโรเบิร์ต สายควัน กล่าวว่า ขอขอบคุณกำลังใจจากทุกคน ทุกแขนง ที่ส่งมาให้โรเบิร์ต สายควัน ขณะนี้อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อวิกฤตจริงๆ จึงต้องออกมาขอชี้แจงให้ทุกคนที่เป็นห่วงเป็นใยได้เข้าใจว่า ตนไม่ได้มีเจตนาห้ามหรือกีดกันให้เข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

เนื่องจากสถานการณ์เวลานี้อยู่ในช่วงวิกฤต อยู่ในช่วงที่ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด จึงต้องออกมาพร้อมกับพี่บอลเพื่อจะได้บอกให้ทุกๆ ท่าน และทุกกำลังใจได้เข้าใจว่า หลังจากวันนี้เป็นต้นไป จะของดเยี่ยมพี่โรเบิร์ตเพราะว่าอาการกำลังจะดีขึ้น

“เราต้องปฏิบัติตามคำสั่งแพทย์ คือแพทย์ต้องการให้พี่เบิร์ตพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยการใช้ยาของแพทย์ด้วย เขาจะต้องพักผ่อนให้ได้เต็มที่ ออกซิเจนต้องมีตลอด สมมติว่าคนมาเยี่ยมเขาต้องถอดสายออกซิเจนเพื่อลุกขึ้นมานั่งคุย ทำให้ระดับของออกซิเจนลดต่ำลงซึ่งเป็นอันตรายกับตัวพี่เบิร์ตด้วย แพทย์เลยสั่งทางเราด้วยว่าให้เราเคร่งครัดในเรื่องนี้” 

บอล เชิญยิ้ม กล่าวเสริมว่า เข้าใจว่าทุกคนที่ต้องการมาเยี่ยม มีเจตนาดีเพื่อมาให้กำลังใจ แต่อาจจะมีคนป่วยหรือไม่สบายปะปนมา ตรงนี้ไม่ได้ว่าใคร แต่เป็นการปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์อย่างเคร่งครัด เนื่องจากช่วงนี้ร่างกายของโรเบิร์ต สายควัน กำลังอ่อนแอ สามารถติดเชื้อได้ง่ายมาก ทั้งติดเชื้อที่ปอด ติดเชื้อในกระแสเลือด อยากขอความร่วมมือจากทุกคน เมื่อโรเบิร์ต สายควัน แข็งแรงขึ้นแล้วจะแจ้งให้ทราบ และให้เข้าเยี่ยมได้ทันที 

ทั้งนี้ บอล เชิญยิ้ม ได้แพร่ภาพให้เห็น โรเบิร์ต สายควัน พบว่ามีร่างกายซูบผอมลงไปจากเดิม โดย โรเบิร์ต สายควัน ได้กล่าวขอบคุณ พี่น้องทุกท่านที่เมตตา และห่วงใย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินตลก แฟนคลับ ช่วงนี้ที่ออกมาขออนุญาตงดเยี่ยมสักระยะหนึ่งเนื่องจาก ต้องการให้โอกาสกับทีมแพทย์พยาบาลได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ 

“ผมก็อยากจะหายได้กลับมาเจอกับทุกท่านเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นร่วมด้วยช่วยกัน เข้าใจกันอย่าโกรธเบิร์ตนะครับ เดี๋ยวเบิร์ตหายแล้วจะแจ้งให้ทราบแล้วค่อยมาเจอกันนะครับ ขอบคุณทุกท่านครับ”