ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ไม่หวั่น หลัง 'หม่อมอุ๋ย' แจงมรดก 'ปัฐวาท' ไร้นาฬิกาหรู ย้ำผู้จัดการมรดกจะรู้ได้ไง ยันเพื่อนให้ยืม ตอบไม่รู้ ‘ปรีดิยาธร’ จะมาเป็นขุนพล ศก.พปชร.

วันที่ 21 ต.ค. 2565 ที่สถานีกลางบางซื่อ เขตจตุจักร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ นิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พปชร. และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) มองว่า ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีเหมาะสมเป็นมือเศรษฐกิจของพรรค พปชร. ว่า ตนยังไม่ได้คุยกับ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร และยังไม่รู้ เมื่อถามว่า ชื่อของ ปรีดิยาธร จะมาดูเรื่องเศรษฐกิจให้พรรคได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เขาเก่งอยู่แล้ว ตนก็ไม่มีปัญหาหรอก แต่ยังไม่ได้คุยกัน เดี๋ยวพูดไปก็เท่านั้น ยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเขาจะมาหรือเปล่าก็ไม่รู้ 

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรกัน ก็ดีกันอยู่ตลอด

ส่วนกรณี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ชี้แจงกับ กมธ.ป.ป.ช. ในฐานะผู้จัดการมรดกของ ปัฐวาท สุขศรีวงศ์ ว่าไม่มีนาฬิกาหรู นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า "เขาจะไปรู้ได้ไงเรื่องของนาฬิกาเป็นมรดกของปัฐวาท แต่ว่าเขาไม่ได้ลงในนั้น เพราะมันไม่มีใบสำคัญอะไรต่างๆ เป็นเรื่องของลูกเขา เขาจะยกให้ลูกเขาไม่เห็นมีปัญหา ให้ผมยืมก็ไม่มีปัญหา"

เมื่อถามว่า ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เป็นผู้จัดการมรดกเรื่องนี้จึงถูกจับตา พล.อ.ประวิตร ระบุว่า "ผู้จัดการมรดก จะมารู้เรื่องทุกอย่าง ทุกชิ้นหรอ" พร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้ตนกลับ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร มีปัญหากัน ซึ่งตนไม่สนใจ

ส่วนกรณีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดปล้นของกลางทั้งยาเสพติดและปืนของเจ้าหน้าที่ ที่ อ.รัฐภูมิ จ.สงขลา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้จับตัวได้แล้ว

เมื่อถามว่า มีเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ รองนายกฯประวิตร กล่าวว่า เราจะดำเนินการให้หมด 

เมื่อถามย้ำว่า จะให้ความเชื่อมั่นกับประชาชนได้อย่างไรว่าจะทำคดีนี้ให้เกิดความโปร่งใส พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราจับกุมได้ทุกที ทุกที่ที่มีการสั่งให้ดำเนินการเรื่องยาเสพติด เราขยายผล ป้องกัน ให้ประชาชนเกิดความปลอดภัย ยาเสพติดเป็นเรื่องสำคัญที่รัฐบาลให้ความสำคัญ 

ประวิตร 5จี -0688-4CFE-A1F9-B41707CE0602.jpegประวิตร 3-CE37CDD0D316.jpeg


ประวิตร -25DD-4622-9CF7-E8795B2ABDC7.jpegประวิตร ศักดิ์สยาม 0-8418-B3811E730F79.jpeg