ไม่พบผลการค้นหา
'แน็ก ชาลี' เผย ยกเลิกงานรีวิวสินค้าหลายร้อยชิ้น พร้อมขอโทษลูกค้า เนื่องจากผลงานออกมาไม่ดี ตอนนี้ไม่รับงานรีวิวสินค้าแล้ว ส่วนภาพยนตร์ปีนี้ก็หยุดรับงานแล้วเช่นกัน สำหรับปีนี้มีให้ติดตาม 3-4 เรื่อง เผย ไม่กลัวคนเบื่อ แต่กลัวคนด่า

นักแสดงหนุ่ม 'แน็ก - ชาลี' หรือ ชาลี ไตรรัตน์ ผู้มีคาแรกเตอร์โดดเด่น ช่วงหลังที่ผ่านมา มักจะเห็นคลิปต่างๆ ของเขาทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ที่ถ่ายในชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์ จนเป็นกระแสโด่งดัง ซึ่งหลังจากนั้นทำให้นักแสดงหนุ่มมีงานรีวิวสินค้ามากมายในแนวตลก ล่าสุดเจ้าตัวเผย ไม่รับงานรีวิวสินค้าแล้ว และได้ยกเลิกไปอีกหลายร้อยชิ้น เนื่องจากผลงานออกมาไม่ดี

โดยนักแสดงหนุ่มเผยว่า ช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา ได้มาคิดทบทวนเกี่ยวกับงานรีวิวที่ทำผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ปรากฎว่าช่วงหลังๆ คลิปที่รีวิวสินค้าถูกจัดอยู่ในประเภทโฆษณา ทำให้ถูกปิดกั้นในการมองเห็น และได้ยอดคนดูน้อยผิดปกติ จากเมื่อก่อนมีคนดูประมาณ 1 ล้านวิวใน 1 วัน และกว่า 7,000 คอมเมนต์ แต่ตอนนี้คลิปที่เป็นรีวิวสินค้าเหลือเพียงแค่ 5,000 วิว และร้อยกว่าคอมเมนต์เท่านั้น ทำให้ตนรู้สึกไม่ดีกับลูกค้าที่จ้างด้วยจำนวนเงินมาก เพราะคิดว่าลูกค้าทุกคนคงคาดหวังในผลงาน ว่าจะมีคนดูและแชร์เยอะ แต่เมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้รู้สึกเกรงใจ กลัวลูกค้าจะไม่คุ้มกับเงินที่จ้าง แม้จะได้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่อยากทำแล้ว เพราะแคร์ลูกค้ามาก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีคนแนะนำว่าควรเปิดเพจเฟซบุ๊กแทน ซึ่งในอนาคตแน็กบอกว่า อาจจะสร้างเพจขึ้นมา และให้คนมาติดตาม จึงจะพร้อมที่กลับมารับงานรีวิวอีกครั้ง โดยหลังจากนี้จะเลือกงานให้มากขึ้น และทำคอนเทนต์ที่คิดว่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ให้ได้ยอดคนดูคุ้มกับเงินที่จ้าง ตอนนี้ขอหยุดรับงานทุกประเภทเป็นเวลา 1 เดือน และจะกลับไปทำคลิปเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์เหมือนเดิม ไม่เกี่ยวกับขายของ เพราะอยากสร้างความสุขให้กับทุกคนเหมือนเดิม เนื่องจากที่ผ่านมา ก็มีฟีดแบคมาจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นคลิปที่ไม่ใช่ขายของบ้าง เนื่องจากช่วงหลังๆ มีขายของบ่อยเกินไป จึงอยากตัดปัญหาว่าจะไม่ทำแล้ว และยังกลับมาคิดว่าตอนแรกๆ ที่คนรู้จัก ก็มาจากคลิปที่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งส่องบ้านตัวเงินตัวทอง หรือคุยกับสุนัข

ขณะเดียวกัน นักแสดงสุดติสท์ก็บอกว่า การทำคลิปรีวิวสินค้าก็ทำให้เขามีความสุขเช่นกัน เพราะได้ทำในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง


เบื้องหลัง พจมาร์สว่างคาตา

ส่วนงานด้านการแสดง แน็กบอกว่า หากเป็นประเภทละคร จะไม่รับเลย เพราะไม่ใช่คนที่กระตือรือร้นเหมือนกับคนอื่น รวมถึงใช้ระยะเวลานานในการถ่ายทำ ส่วนภาพยนตร์ช่วงนี้ก็ไม่รับแล้วเช่นกัน เนื่องจากงานภาพยนตร์ที่รับไว้ก่อนหน้านี้คือเกือบ 10 เรื่อง แต่พอมาคิดแล้วว่า 1 ปี มี 12 เดือน หากมีภาพยนตร์ของตนฉาย 10 เรื่องต่อปี ก็จะน่าเกลียดเกิดไป และเกรงใจคนดูด้วย เลยยกเลิก เหลือเพียง 3-4 เรื่องเท่านั้น

แน็กเผยว่า ภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่รับ ก็ไม่รู้ว่าเรื่องไหนจะทำออกมาแล้วดีหรือไม่ดี เพราะที่ผ่านมาภาพยนตร์ที่ตนรับเล่นก็มีที่ไม่ดีด้วย เนื่องจากตอนที่อ่านบทก็รู้สึกตื่นเต้นมาก บทดีมาก แต่พอไปถ่ายจริงก็ไม่เหมือนกับในบท ทำให้ตอนนี้หยุดรับงานทุกอย่าง และช่วงนี้คือทำงานกับเรื่องที่รับค้างไว้เท่านั้น

“ไม่กลัวคนเบื่อ กลัวคนด่า แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดในบทบาทของเรา” นักแสดงหนุ่มกล่าว