ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงหนุ่ม ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ โพสต์อินสตาแกรม อุทาหรณ์การขี่จักรยานบนท้องถนนกรุงเทพฯ หลังถูกแท็กซี่เฉี่ยวชน ขณะปั่นจักรยานไปกองถ่ายละคร

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ฟาดเคราะห์ของนักแสดงหนุ่ม ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ ที่วันนี้ (25 เม.ย.) ประสบอุบัติเหตุโดนแท็กซี่เฉี่ยวชนแล้วหนี ขณะปั่นจักรยานไปถ่ายละคร โชคดีที่ไม่บาดเจ็บสาหัส มีแค่แผลถลอก บริเวณที่ก้นด้านขวา ข้อศอกขวา และฝ่ามือขวา โดยมีแผลถลอกลึกแต่ไม่มาก ส่วนจักรยานได้รับความเสียหาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นอุทาหรณ์ สำหรับ ผู้ที่ขี่จักรยานบนท้องถนน ในกรุงเทพฯ

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้า ประมาณเวลา 7:25 น. ณัฏฐ์ ได้ขี่จักรยานบนถนนศรีนครินทร์ เลนซ้ายสุด มุ่งหน้าแยกลำสาลี (ถนนรามคำแหง) เพื่อจะไปกองถ่าย โดยมีแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 6112 กรุงเทพมหานคร ขับเฉี่ยวชนและขับหนีไปโดยไม่ชะลอดูใดๆ ทั้งสิ้น แต่โชคดีมีพลเมืองดี เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปถ่ายรูปทะเบียนรถแท็กซี่มาให้ และพยายามเรียกให้หยุด คนขับก็หยุดมีทีท่าตกใจ บอกว่าจะขับกลับมาดูคนเจ็บที่เกิดเหตุ แล้วก็บึ่งรถหายออกไปเลย


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

"ผมได้ทำแผลเองและถ่ายละครต่อเลย เนื่องจากเป็นแค่แผลถลอกบริเวณ ก้น ข้อศอกขวา และฝ่ามือทั้งสองข้าง ผมเคยจักรยานล้มหลายครั้งแล้วเลยชินกับการทำแผลเองมากๆครับและไม่อยากให้คนที่กองถ่ายรอด้วยเพราะออกกองวันนึงค่าใช้จ่ายเยอะผมทราบดี บวกกับอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้หนักหนาอะไรเลยสามารถทำงานต่อได้เลยครับ The show must go on (จริงๆกองถ่ายยืนยันจะให้ไปโรงพยาบาลแต่ผมไม่ไปเองครับ) 

ตอนนี้ผมติดต่อเจ้าของรถแท็กซี่ได้แล้วครับ เจ้าของไม่ได้ขับเองแต่เป็นคุณลุงแก่ๆ คนนึงเช่ารถขับอีกที เจ้าของรถบอกจะรับผิดชอบทุกอย่างทั้งค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล เพราะรถมีประกัน และได้เดินทางมาพบผมแล้วที่กองถ่ายพร้อมกับคุณลุงที่ขับรถ คุณลุงคนขับอายุมากแล้วครับเกือบ 70 ปี และมีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว พอมาถึงเค้าก็ยกมือไหว้ขอโทษเลยและยอมรับผิด รวมถึงบอกด้วยว่าไม่ได้ตั้งใจหนีแต่ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลยขับเลยไปก่อนไม่ได้จอดดู พอมีรถมอเตอร์ไซค์ที่เห็นเหตุการณ์ขับตามไปถ่ายทะเบียนรถและบอกลุงว่าขับชนคนนะเค้าก็ตกใจบอกว่ามองไม่เห็นแล้ว ตั้งใจขับรถกลับมาดูแต่รถติด พอวนกลับมาถึงผมก็ไม่อยู่ตรงที่เกิดเหตุแล้ว 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

อัพเดทครับ จากเหตุการณ์เมื่อเช้าผมได้ทำแผลเองและถ่ายละครต่อเลย เนื่องจากเป็นแค่แผลถลอกบริเวณ ก้น ข้อศอกขวา และฝ่ามือทั้งสองข้าง ผมเคยจักรยานล้มหลายครั้งแล้วเลยชินกับการทำแผลเองมากๆครับและไม่อยากให้คนที่กองถ่ายรอด้วยเพราะออกกองวันนึงค่าใช้จ่ายเยอะผมทราบดี บวกกับอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้หนักหนาอะไรเลยสามารถทำงานต่อได้เลยครับ The show must go on (จริงๆกองถ่ายยืนยันจะให้ไปโรงพยาบาลแต่ผมไม่ไปเองครับ) ตอนนี้ผมติดต่อเจ้าของรถแท็กซี่ได้แล้วครับ เจ้าของไม่ได้ขับเองแต่เป็นคุณลุงแก่ๆคนนึงเช่ารถขับอีกที เจ้าของรถบอกจะรับผิดชอบทุกอย่างทั้งค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล เพราะรถมีประกัน และได้เดินทางมาพบผมแล้วที่กองถ่ายพร้อมกับคุณลุงที่ขับรถ คุณลุงคนขับอายุมากแล้วครับเกือบ 70 ปี และมีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว พอมาถึงเค้าก็ยกมือไหว้ขอโทษเลยและยอมรับผิด รวมถึงบอกด้วยว่าไม่ได้ตั้งใจหนีแต่ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลยขับเลยไปก่อนไม่ได้จอดดู พอมีรถมอเตอร์ไซค์ที่เห็นเหตุการณ์ขับตามไปถ่ายทะเบียนรถและบอกลุงว่าขับชนคนนะเค้าก็ตกใจบอกว่ามองไม่เห็นแล้ว ตั้งใจขับรถกลับมาดูแต่รถติด พอวนกลับมาถึงผมก็ไม่อยู่ตรงที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นผมได้เดินทางมาที่ สน. ประเวศ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้วครับ จริงๆไม่ได้ติดใจเอาความอะไรลุงเพราะยังไงเจ้าของรถก็มีประกันรับผิดชอบความเสียหายและค่าพยาบาลอยู่แล้ว แต่เนื่องจากความเสียหายมีมูลค่าเกิน 50,000 บาทเลยต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการเบิกจ่ายครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ขอบคุณจริงๆ อยากฝากเหตุการณ์นี้ไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วกันครับ ใครขี่จักรยานบนท้องถนนกรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อสัญจรหรือสันทนาการ ก็ระมัดระวังมากๆนะครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หมวกกันน็อคและอุปกรณ์ป้องกัน รวมถึงไฟท้ายไฟหน้า ต้องมีนะครับเกิดเหตุอะไรขึ้นก็ผ่อนหนักเป็นเบาได้ครับ 🙏🏻😊❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Nut Devahastin (@nut_devahastin) เมื่อ

เบื้องต้นผมได้เดินทางมาที่ สน. ประเวศ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้วครับ จริงๆ ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรลุงเพราะยังไงเจ้าของรถก็มีประกันรับผิดชอบความเสียหายและค่าพยาบาลอยู่แล้ว แต่เนื่องจากความเสียหายมีมูลค่าเกิน 50,000 บาทเลยต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการเบิกจ่ายครับ 

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ขอบคุณจริงๆ อยากฝากเหตุการณ์นี้ไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วกันครับ ใครขี่จักรยานบนท้องถนนกรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อสัญจรหรือสันทนาการ ก็ระมัดระวังมากๆ นะครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หมวกกันน็อคและอุปกรณ์ป้องกัน รวมถึงไฟท้ายไฟหน้า ต้องมีนะครับเกิดเหตุอะไรขึ้นก็ผ่อนหนักเป็นเบาได้ครับ