ไม่พบผลการค้นหา
อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าร้องทุกข์กับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กรณีที่มีคนนำภาพของตนเองและน้องจอมทัพ ลูกชายวัย 2 ขวบ 10 เดือน ไปตัดต่อในลักษณะอนาจาร แล้วเผยแพร่ลงในโซเชียล

วันที่ 12 พ.ค. อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษกกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กรณีที่มีคนนำภาพของตนเองและน้องจอมทัพ ลูกชายวัย 2 ขวบ 10 เดือน ไปตัดต่อในลักษณะอนาจาร แล้วเผยแพร่ลงในโซเชียล (ทวิตเตอร์) จนเจ้าตัวรับไม่ได้ถึงกับนอนไม่หลับ ต้องรีบจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว

อ๋อม สกาวใจ

อ๋อม สกาวใจ เปิดเผยว่า แฟนคลับได้แจ้งมาว่าไปพบภาพดังกล่าวในทวิตเตอร์ เมื่อตนเองได้เห็นก็ถึงกับตกใจ หัวอกคนเป็แม่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนถึงกับนอนไม่หลับ จึงต้องรีบจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะบุตรชายทั้งที่เป็นเด็กอายุเพียงแค่ 2 ขวบ แต่ต้องมาได้รับผลกระทบไปด้วย

อ๋อม สกาวใจ

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังรับเรื่องพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และรวบรวมหลักฐานจาก อ๋อม สกาวใจ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพตัดต่อไปโพสต์ ซึ่งถือว่าเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลในลักษณะลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และตัดต่อภาพผู้อื่นไปโพสต์จนทำให้ได้รับความเสียหาย