ไม่พบผลการค้นหา
นักปั่นจักรยานเยาวชนทีมชาติเกาหลี ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชียคนล่าสุด ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตที่อำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ ขณะกระบะคู่กรณีรอมอบตัว แต่ยังให้การขัดแย้งว่าใครผิดถูก

จากกรณีที่นักกีฬาปั่นจักรยานทีมเยาวชนเกาหลี ซึ่งได้เข้ามาเก็บตัวประเทศไทย ระหว่างวันที่ 18 มกราคม - 25 กุมภาพันธ์ 2563 และได้ประสบอุบัติเหตุ รถชนขณะปั่นจักรยานบนเส้นทางสายแม่ริม-สะเมิง หมู่ 1 บ้านน้ำตกแม่สา ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้ นายออม เซบอม อายุ 19 ปี นักกีฬาปั่นจักรยาน ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชียคนล่าสุด เสียชีวิต ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุ รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ ซึ่งเป็นรถของคู่กรณีได้จอดรออยู่ในที่เกิดเหตุ

vlcsnap-2020-01-31-08h22m21s91.png
  • นักกีฬาปั่นจักรยานทีมเยาวชนเกาหลี

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.ท.มานะ สุขเจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แม่ริม ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ก็ได้มีการย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ นอกจากนี้จากการตรวจดูที่เกิดเหตุ ก็ไม่มีร่องรอยที่แน่ชัด โดยหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเรียกตัวพยานในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ พร้อมทั้งจำลองเหตุการณ์ รวมไปถึงประสานงานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์ หากผู้ใดมีกล้องสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่วันที่ 28 มกราคม เวลา 10.00 น. ขอให้ติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ หรือมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม เพื่อจะได้ใช้ประกอบสำนวน โดยจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :