ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ บินถึงเกาหลีใต้แล้ว เพื่อเฝ้าภรรยาชาวเกาหลีใต้ ปาร์ค ฮยอน ซอน หรือ มะม่วง ที่ตั้งท้องและมีกำหนดคลอดในเดือน ส.ค. นี้ หลังต้องห่างกันนาน 3 เดือน เพราะการระบาดของโควิด-19 จนสายการบินต่างๆ ยกเลิกเที่ยวบิน ไม่สามารถเดินทางไปหาได้

จากการระบาดของโควิด-19 ทำให้คู่รักคนบันเทิง อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ต้องห่างกับภรรยาชาวเกาหลีใต้ ปาร์ค ฮยอน ซอน หรือ น้องมะม่วง ที่บินกลับบ้านประเทศเกาหลีใต้เพื่อเตรียมคลอดลูกชาย ในเดือน ส.ค. ก่อนที่โควิด-19 ระบาดหนัก จนสายการบินต่างๆ ยกเลิกเที่ยวบิน ไม่สามารถเดินทางไปหาได้

ในที่สุดเช้าวันนี้ (23 มิ.ย.) อ้วน รังสิต ก็เดินทางถึงเกาหลีใต้ และได้เจอภรรยา หลังใช้เวลาร่วม 3 เดือนในการทำเรื่องขอวีซ่า และขอเดินทางข้ามประเทศ เพื่อไปดูแล น้องมะม่วง ที่ใกล้คลอด โดยภรรยาของเขา ได้โพสต์อินสตาแกรม ภาพถ่ายคู่กันขณะที่ทั้งคู่สวมหน้ากากอนามัย พร้อมข้อความภาษาไทยว่า อยากจุ๊บจังเลย และข้อความภาษาเกาหลี ขอบคุณเพราะเธอต้องอยู่คนเดียวในขณะที่ท้อง และสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้เพิ่งเสียชีวิต ทำให้สถานการณ์ตอนนี้รู้สึกยากลำบากที่จะอยู่เพียงลำพัง

โดยก่อนหน้า อ้วน รังสิต ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ขณะอยู่บนเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเกาหลีใต้ ซึ่งมีเพื่อนๆในวงการบันเทิง เข้ามาแสดงความยินดี และดีใจ ที่เขาสามารถเดินทางข้ามประเทศไปดูแล และให้กำลังใจภรรยาได้แล้ว


ทั้งนี้ เมื่อเดินทางถึงเกาหลีใต้ อ้วน รังสิต ได้เล่าถึงการคัดกรองโรค โควิด-19 ที่เกาหลีใต้ ที่เขาต้องผ่านการคัดกรองมากถึง 10 ด่าน และต้องกักตัว 14 วัน

"ประสบการณ์เดินทางมาที่เกาหลีช่วงโควิด-19 ใครไม่มีความจำเป็นอย่าได้คิดจะมาเลยนะครับช่วงนี้ ถึงแม้จะมีวีซ่าแล้วก้ไม่ใช่ว่าจะราบรื่น เมื่อเดินทางมาถึงต้องผ่านจุดคัดกรองเกือบ10ด่าน กรอกเอกสารอีกเพียบ อาจจะเป็นเพราะเราต้องการไปกักตัวที่บ้านเราเอง มีทั้งการโทรเช็คว่ามีครอบครัวจริงๆมั้ย เช็คแล้วเช็คอีกในแต่ละจุด พอถึงจุดรับกระเป๋าก้คิดว่าดีใจจะได้เจอเมียแล้วววว ใช่แล้ว....เดินออกมาได้เจอจริงๆ แต่ว่าอยู่ไกลๆอยากจะวิ่งไปกอดก้ทำไม่ได้เพราะยังมีอีกด่าน ซึ่งด่านนี้จะส่งตัวผมไปกักตัวกับรัฐบาล คุยไม่รู้เรื่องเลย ถ้ามะม่วงไม่ยืนอยู่ตรงนั้นนี้คงถูกส่งไปเรียบร้อย กว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนออกมาได้นี่เล่นเอาเหนื่อย สุดท้ายพอถึงบ้านเหมือนได้รับการปลอบใจจากรัฐบาลโดยการส่งของกินของใช้มาให้ฟรีเลย"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ประสบการณ์เดินทางมาที่เกาหลีช่วงโควิด-19 ใครไม่มีความจำเป็นอย่าได้คิดจะมาเลยนะครับช่วงนี้ ถึงแม้จะมีวีซ่าแล้วก้ไม่ใช่ว่าจะราบรื่น เมื่อเดินทางมาถึงต้องผ่านจุดคัดกรองเกือบ10ด่าน กรอกเอกสารอีกเพียบ อาจจะเป็นเพราะเราต้องการไปกักตัวที่บ้านเราเอง มีทั้งการโทรเช็คว่ามีครอบครัวจริงๆมั้ย เช็คแล้วเช็คอีกในแต่ละจุด พอถึงจุดรับกระเป๋าก้คิดว่าดีใจจะได้เจอเมียแล้วววว ใช่แล้ว....เดินออกมาได้เจอจริงๆ แต่ว่าอยู่ไกลๆอยากจะวิ่งไปกอดก้ทำไม่ได้เพราะยังมีอีกด่าน ซึ่งด่านนี้จะส่งตัวผมไปกักตัวกับรัฐบาล คุยไม่รู้เรื่องเลย ถ้ามะม่วงไม่ยืนอยู่ตรงนั้นนี้คงถูกส่งไปเรียบร้อย กว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนออกมาได้นี่เล่นเอาเหนื่อย สุดท้ายพอถึงบ้านเหมือนได้รับการปลอบใจจากรัฐบาลโดยการส่งของกินของใช้มาให้ฟรีเลย นี่เล่าแบบคร่าวๆ เอาไว้รอดูเต็มๆช่อง #fatmangochannel นะครับ ✌️ #กักตัววันที่1

โพสต์ที่แชร์โดย Rangsit Sirananon 维尼 (@auan_rangsit) เมื่อ