ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มอีสาน เพื่อไทยแถลงดับกระแสข่าวกดดันเปลี่ยนประธานยุทธศาสตร์ พท. ยัน ส.ส.เคารพ 'สุดารัตน์' ซัดผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าว เรียกร้องให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ย้ำรู้ตัวคนปล่อยข่าว

นายพงศกร อรรณนพพร แกนนำส.ส. ภาคอีสานพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยส.ส.ของพรรคในภาคอีสานหลายจังหวัด อาทิ นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ ส.ส.ศรีสะเกษ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา นางมุกดา พงษ์สมบัติ ส.ส.ขอนแก่น นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส. ศรีสะเกษ นางบุญรื่น ศรีธเรศ ส.ส.กาฬสินธุ์ นางจุฑาพัฒน์ เมนะสวัสดิ์ ส.ส. อุดรธานี นายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ ส.ส.นครราชสีมา น.ส.สกุณา สาระนันท์ส.ส.สกลนคร 

และส.ส. พรรคเพื่อไทย รวมถึงส.ส.เกือบทุกจังหวัดหลายสิบคน แถลงข่าวยืนยันว่า กรณีที่มีกระแสข่าว ต้องการปรับเปลี่ยน ผู้ทำหน้าที่ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โดยหาบุคคลที่เหมาะสมมาทำหน้าที่แทนคุณหญิงสุดารัตน์นั้นไม่เป็นความจริง  เพราะคุณหญิงสุดารัตน์ ถือเป็นผู้ใหญ่ของพรรคเป็นผู้ที่ช่วยส.ส.หาเสียง ทุกคนรักและเคารพคุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมย้ำว่าการรณรงค์เลือกตั้งที่ผ่านมา พรรคก็ได้เสนอชื่อคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค 

"วันนี้พวกเราทุกคนขอยืนยันและการันตีว่าเป็นข่าวปล่อย สำหรับผู้ไม่หวังดีต่อพรรคเพื่อไทยและที่สำคัญ ส.ส.ทราบดีว่าคือใคร ขอให้หยุดพฤติกรรมโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะมีมาตรการในการดำเนินการต่อไป" นายพงศกรกล่าว

ด้านนายไพจิต ศรีวรขาน รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่าตลอดชีวิตการเป็นนักการเมือง เห็นคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานอย่างเข้มแข็งพร้อมยกตัวอย่างการขึ้นเวทีปราศรัย2เวทีวันนี้ ซึ่งได้ถึงความจริงใจต่อตัวส.ส.และประชาชนดังนั้นคนที่สร้างประเด็นจะไม่ปล่อยให้เกิดปัญหา จึงขอฝากว่า ให้อย่ามีพฤติกรรมดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง