ไม่พบผลการค้นหา
นายแบบเมียนมา สุดฮอตในโลกออนไลน์ 'ไป่ ทาคน' เตรียมลุยงานบันเทิงไทย ทั้ง ภาพยนตร์ ละคร มิวสิควิดีโอ และพรีเซ็นเตอร์

'ไป่ ทาคน' นายแบบเมียนมา สุดฮอตโลกออนไลน์ ด้วยบุคลิกเป็นเอกลักษณ์ มาดเซอร์ ผมยาว และรักแมว เป็นคนรุ่นใหม่ ทำให้เขาได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึง ล่าสุด 'ไป่ ทาคน' เตรียมมีผลงานในวงการบันเทิงไทย โดยร่วมกับ บริษัท ฮอลีวู้ด ไทยแลนด์ ดูแลงานในไทยและต่างประเทศ 


แถลงข่าวนายแบบพม่า

'ไป่ ทาคน' เปิดเผยว่า มีความสุขมาก ดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย มีโอกาสได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ชาวไทยด้วย ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ที่ให้กำลังใจ และติดตามในโซเชียลส่วนตัว จนเพิ่มเยอะมาก ต่อไปจะได้มาเมืองไทยบ่อยขึ้น เพราะกำลังจะมีผลงานที่เมืองไทย 


แถลงข่าวนายแบบพม่า

สเปคสาวที่ชอบ

ไป่ทาคน บอกว่า ผมชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าอ่อนๆ ดูสวยธรรมชาติดีครับ ดาราไทยที่ชื่นชอบ คือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรียกว่าเป็นสเปคก็ได้


แถลงข่าวนายแบบพม่า

ส่วนแผนงานในวงการบันเทิงไทย คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอลีวู้ด ไทยแลนด์ จำกัด วางแผนให้เขา มีผลงาน ทั้งละคร ภาพยนตร์ และโฆษณา ในไทย นอกจากนี้ ยังมีเอเจนซีจาก เกาหลี และญี่ปุ่น ติดต่อมา เพื่อให้เขาไปร่วมงานในต่างประเทศด้วย โดยหลังจากนี้ จะให้ 'ไป่ ทาคน' ไปเรียนภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพิ่มขึ้น ซึ่งครั้งหน้าในการมาเมืองไทยของเขา อยากให้เขาสื่อสารภาษาไทย กับแฟนๆ ได้มากขึ้น


แถลงข่าวนายแบบพม่าแถลงข่าวนายแบบพม่า

'ไป่ ทาคน' ปัจจุบันอายุ 23 ปี เกิดวันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ.2539 สูง 180 เซนติเมตร มีพี่น้อง 6 คน เขาเป็นคนที่ 4


แถลงข่าวนายแบบพม่า

เริ่มเข้าวงการ ด้วยการเป็นนายแบบ ในปี พ.ศ.2557 และเข้าสู่วงการเมียนมาเต็มตัว ในปี พ.ศ.2560 ด้วยการแสดงภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังมีความสามารถด้านดนตรี ออกอัลบั้มเดี่ยว 'Chit Thu (คนรัก)' เมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ.2560 โดยรายได้จากการจำหน่ายอัลบั้ม เขาได้บริจาคให้กับโรงเรียนเด็กกำพร้าทั้งหมด