ไม่พบผลการค้นหา
เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศยกเว้นค่าเช่าสูงสุดร้อยละ 50 หลังปิดชั่วคราวตามประกาศรัฐ พร้อมเพิ่มบริการจำเป็น ทั้ง Food Delivery & Take-home Pick Up Counter และ Drive-through Pick Up ยันยังคงเปิดให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อตามปกติ

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ได้ส่งสารจากซีอีโอ ระบุว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่มีความรุนแรงและขยายวงกว้างออกไปอย่างรวดเร็วในขณะนี้ ถือเป็นสถานการณ์ที่มีความอ่อนไหวเป็นอย่างยิ่งที่เราทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อยับยั้งและระงับการแพร่ระบาด และเพื่อเป็นการบบรรเทาผลกระทบข้างต้น โดยบริษัทฯ ได้ช่วยแบ่งเบาภาระของร้านค้าด้วยการยกเว้นค่าเช่าให้ร้านค้าที่ไม่สามารถดำเนินการได้ในช่วงที่ศูนย์การค้าปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศภาครัฐ และสำหรับร้านค้าที่ยังคงเปิดดำเนินการได้ด้วยการลดค่าเช่าร้อยละ 10-50 ตามผลกระทบที่เกิดขึ้นดังที่เคยได้ประกาศไว้

นอกจากนี้ยังจัดให้มีบริการที่จำเป็นเพื่อให้การดำเนินชีวิตของลูกค้าทุกคนเป็นไปอย่างปกติได้ ด้วยการเปิดให้บริการชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าที่จำเป็น อาทิ ธนาคาร ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงการจัดสรรพื้นที่และจัดระเบียบให้มีบริการร้านอาหารแบบ Delivery และแบบซื้อกลับบ้านที่ดำเนินการได้ตามประกาศภาครัฐ รวมถึงการจัดทำระบบ Call Center, Pick Up Counter และ Drive Through Pick Up เพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยสำหรับลูกค้ายิ่งขึ้น

ส่วนการดูแลพนักงานของบริษัทฯ ทั้งในส่วนที่ทำหน้าที่ให้บริการลูกค้าและส่วนสนับสนุนในสำนักงาน โดยการกำหนดมาตรการที่เข้มงวด เพื่อความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของพนักงาน การดูแลสุขอนามัยในสถานที่ทำงาน รวมถึงการทำงานทางไกลและทำงานที่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาด อีกทั้งจัดทำประกันสุขภาพเพิ่มเติมคุ้มครองให้กับพนักงานทุกคน

ทั้งนี้บริษัทฯ มีความมั่นใจในการร่วมมือกับทุกฝ่ายที่จะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน และพร้อมที่จะทำให้ทุกธุรกิจสามารถดำเนินการต่อไปได้โดยเร็วที่สุด และพร้อมจะช่วยประสานงานให้ภาครัฐออกนโยบายเพื่อมาเยียวยาดูแลทุกภาคส่วนทั้งผู้ประกอบการร้านค้า พนักงาน ลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบและขาดรายได้จากวิกฤตการณ์ครั้งนี้

เซ็นทรัลพัฒนา.jpg