ไม่พบผลการค้นหา
แฟนคลับร่วมโพสต์ให้กำลังใจ อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา หลังโพสต์อินสตาแกรม ท้อกับการรักษา จากอาการโรคแทรกซ้อน

อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว อาการโรคแทรกซ้อน ทำให้กลับมาถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง จนค่าความเข้มข้นเลือดตก และต้องได้รับเลือดและพลาสม่า เปรยเบื่อ และท้อกับการรักษา แม้โรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สร้างเกล็ดเลือด สาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวป่วยและทรุดหนัก จะสามารถรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ โดยในอินสตาแกรม ระบุว่า

"ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63) นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ  เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ

เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ

ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ #นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ #นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ

# นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ"

View this post on Instagram

💢ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63)💢 นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ😰 เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ ** ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ** #นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ🙏 #นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ🙏 # นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ #รักรักกอดแน่นๆทุกคนค่ะ❤️

A post shared by Kulsatree Siripongpreeda (@kulsatrees) on

โดยจากโพสต์ดังกล่าว มีแฟนคลับ และคนในวงการบันเทิง ต่างส่งกำลังใจ ให้ดาราสาวมีกำลังใจ และฝ่าฟันจากโรคดังกล่าว ให้กลับมาแข็งแรงในเร็ววัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :