ไม่พบผลการค้นหา
เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กลับจากการประกวด 'มิสเวิลด์' เดินทางถึงไทยแล้ว ผู้จัด ครอบครัว แฟนนางงามให้กำลังใจอบอุ่น เจ้าตัวไม่เสียใจตกรอบ 40 คนสุดท้าย พร้อมสานต่อโครงการ Let me hear you

หลังทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก มิสเวิลด์ 2019 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รวมระยะเวลากว่า 1 เดือน เกรซ - นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (17 ธ.ค.)

ชยาภรณ์ บุนนาค ผู้จัดการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์, จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ผู้จัดการร่วมกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 พร้อมครอบครัว แฟนนางงามร่วมให้กำลังใจต้อนรับกลับบ้านอย่างอบอุ่นใจ

เกรซ MTW

เกรซ เปิดใจว่า ดีใจมาก คิดถึงอาหารไทย ครอบครัวและทุกคนที่ประเทศไทย ประสบการณ์ที่ได้รับระหว่างการประกวด ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก ได้เพื่อนมากกว่า 125 ประเทศ และที่ผ่านมาก็ได้ทำทุกวันอย่างเต็มที่ ดีใจที่ทุกคนมองเห็นถึงความสามารถ และความพยายาม โดยเฉพาะรอบ Head to Head ที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ รู้สึกว่าสิ่งที่เราพยายามทำมาทั้งหมดสำเร็จแล้ว และก็ไม่เสียใจ เพราะทำทุกวันอย่างเต็มที่ วินาทีตอนประกาศชื่อเข้ารอบ Top 40 ก็รู้สึกดีใจ และรู้ว่าทุกคนที่เป็นแฟนคลับทางบ้าน รวมถึงครอบครัวก็ดีใจเช่นกัน


เกรซ MTW

สิ่งที่ได้รับจากการประกวด ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ เพราะเป็นครั้งแรกที่เกรซไปอังกฤษ และเป็นการไปต่างประเทศคนเดียวครั้งแรก ต้องดูแลตัวเองทุกอย่างทั้งการแต่งหน้า ทำผม ซึ่งความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากทางกองจะไม่มีมาบอกว่าต้องตื่นกี่โมง เพียงแต่ส่งตารางกิจกรรมให้ ซึ่งนางงามต้องบริหารจัดการเวลาเอง การไปครั้งนี้รู้สึกว่าทำให้ตัวเองโตขึ้นมาก นอกจากนี้ยังมีเรื่องของภาษา ซึ่งที่พูดในกองก็จะมีภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส รวมถึงสเปน ทำให้ได้ความรู้เยอะมาก ได้รู้จักเพื่อน ได้รู้จักกับคนและไปสถานที่ใหม่ๆ

เกรซยอมรับว่าระหว่างการทำหน้าที่รู้สึกกดดัน แต่ก็ต้องพยายามเก็บความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ และพยายามให้กำลังใจตัวเองทุกๆ วัน ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนๆ มาก เพราะก่อนที่จะเดินทางมีพี่ๆ นำของขวัญที่เรียกว่ากล่องกำลังใจมาให้ ภายในจะมีเขียนข้อความให้กำลังใจจากหลายๆ คน ซึ่งเวลาท้อก็จะเปิดอ่าน ยังมีทีมงาน และครอบครัว ที่ส่งข้อความไลน์มาให้กำลังใจ ซึ่งเธอก็นำตรงนี้มาเป็นแรงผลักดันทำสิ่งต่างๆ ด้วยความสุข เพราะทุกอย่างมันกดดันมาก โดยเฉพาะรอบ Head to Head


เกรซ MTW

แม้เธอจะได้เข้าถึงเพียงแค่รอบ 40 คนสุดท้าย แต่เกรซเผยว่า การเดินทางมาประกวดครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ โดยเฉพาะเรื่องโครงการ Let me hear you เพราะหลังจากรอบ Head to Head ก็มีคนส่งข้อความมาถามว่าถ้าอยากเข้าโครงการต้องทำอย่างไร รวมถึง 'วาเนสซา ปอนเซ' มิสเวิลด์ 2018 ก็เข้ามาคุยกับเกรซว่าเธอจะทำอย่างไรกับโครงการต่อไป ซึ่งเกรซมีโอกาสได้คุยกับ จูเลีย ประธานองค์กรมิสเวิลด์ ซึ่งบอกว่าไม่อยากให้ล้มเลิกโครงการ อยากให้ทำต่อไป และถ้ามีอะไรก็ยินดีให้คำปรึกษา ซึ่งเกรซเองได้คุยกับทางกรมสุขภาพจิตแล้ว และยืนยันว่าจะไม่ทิ้งโครงการแน่นอน

โดย เกรซยืนยันว่า จะจะสานต่อโครงการร่วมกับกรมสุขภาพจิต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อไป