ไม่พบผลการค้นหา
'ธนิก' นำ 'สุดารัตน์' ส.ส.พรรคเพื่อไทยเยี่ยมผู้สนับสนุน หลังหลานผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ บุกทำร้ายถึงในสำนักงาน ด้าน ผอ. เลือกตั้ง จ.ขอนแก่น พท. เชื่อตั้งใจสร้างความหวาดกลัว วอนข้าราชการปฏิบัติหน้าที่เป็นกลาง

นายพงศกร อรรณนพพร ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดขอนแก่น พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในช่วงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 7 จังหวัดขอนแก่น ญาติที่เป็นหลานผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ เข้ามาอาละวาดภายในสำนักงานพรรคเพื่อไทย อำเภอหนองเรือ โดยได้ลงมือทำร้ายผู้สนับสนุนของพรรคเพื่อไทยด้วยการทำร้ายตบตี ซึ่งมองว่าเป็นเกมของอีกฝั่งที่ต้องการทำลายความน่าเชื่อถือ 

นายพงศกร ระบุว่า บางหมู่บ้าน ผู้สนับสนุนและผู้นำชุมชนถูกยิงปืนข่มขู่ หวังสร้างความหวาดกลัว จึงฝากถึงข้าราชการ หน่วยงานรักษาความปลอดภัย ขอให้วางตัวเป็นกลางในการเลือกตั้ง เพราะจากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ที่ลงมือทำร้าย กล้าบุก ขึ้นไปถึงสถานีตำรวจ จึงหวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเกิดความบริสุทธิ์ ยุติธรรม เพราะหากใช้อำนาจเกินขอบเขตส.ส.พรรคเพื่อไทยจะไม่ยินยอมโดยเด็ดขาด 

จากนั้นนายธนิก มาสีพิทักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 พรรคเพื่อไทย นำคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย เข้าเยี่ยมอาการผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ภายในบ้านพักติดกับสำงาน ด้วยความหวาดระแวง และไม่กล้ากลับเข้าไปอยู่ภายในบ้าน เพราะกังวลว่าจะถูก บุคคลที่ใช้ความรุนแรงบุกเข้ามาทำร้ายอีกครั้ง ล่าสุดอาการบาดเจ็บที่คอยังรุนแรง ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้


ธนิก สุดารัตน์ ขอนแก่น 20703.jpgสุดารัตน์ 705.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง