ไม่พบผลการค้นหา
"หญิงหน่อย-กัมพล" หาเสียงกำแพงเพชร ติวเข้มผู้สังเกตการณ์ ป้องกันทุจริตเลือกตั้ง แนะถ่ายภาพ-อัดคลิป ทุกขั้นตอน

วันที่ 19 ก.พ. ที่ วัดท่าพุทรา อ.โกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ ช่วยนายกัมพล ปัญกุล ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร ขอคะแนนพร้อมให้ความรู้กับบุคคลที่จะทำหน้าที่เป็นผู้สังเกตการณ์ของพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งวันเลือกตั้ง 23 ก.พ.2563 โดยนัดหมายว่าหน้าหน่วยเลือกตั้งจะมีผู้สังเกตการณ์จำนวนกี่คน และกำชับให้ผู้สนับสนุนทำหน้าที่ในการถ่ายภาพ ถ่ายคลิปวิดีโอ สำหรับการกระทำผิดกฎหมาย ต้องแสดงบัตรที่ลงคะแนน ทำเครื่องหมายให้เห็นอย่างชัดเจน เพื่อทำให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ขณะที่ การนับคะแนน รวมคะแนน จะต้องคิดไปพร้อมกับคณะกรรมการหน้าหน่วย พร้อมถ่ายภาพที่กระดานนับคะแนนและใบนำส่งคะแนนให้ตรงกับคะแนนจริง

ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ฝากให้พี่น้องประชาชน ผู้สนับสนุนเลือกพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.เข้าไปเป็นปากเป็นเสียงเข้าไปช่วยสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ราคาพืชผลทางการเกษตร และหลากหลายนโยบายที่รัฐบาลไม่ปฏิบัติตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับพี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทยจึงขออาสากลับมาดูแลความทุกข์ให้พี่น้องประชาชนและถ้าประชาชนไม่ต้องการมีชีวิตเหมือน 6 เป็นปีที่ผ่านมา แม้จะรักและผูกพันกับใครก็ตาม ขอให้พี่น้องคิดว่าจะอยู่อย่าง 6-7 ปีที่ผ่านมาไหวหรือไม่ ได้ลุงคนเดิมกลับมาบริหารประเทศอีกครั้งจะเอาหรือไม่ 

คุณหญิงสุดารัตน์ ให้คำมั่นว่าหากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกตั้ง ในสัปดาห์แรกที่ได้เป็น ส.ส.จะกลับมานอนที่จังหวัดกำแพงเพชรเพื่อศึกษาและแก้ไขปัญหาทันที เพราะการได้นายกัมพลเป็นผู้แทน ก็จะได้ทีมพรรคเพื่อไทยทั้งพรรคไปช่วยทำงาน 

"จะกลับมาหาน้ำให้พี่น้องทำนา จะกลับมาช่วยทำให้พี่น้องขายข้าวได้ ไม่ใช่น้ำไม่มีก็บอกไม่ต้องปลูกดิ ซึ่งต่างจากยุคนี้ ที่ทำนาไม่ได้ขายข้าว แต่ต้องขายทอง ขายรถเครื่อง" คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอโอกาสให้พรรคเพื่อไทยได้กลับมาดูแลพี่น้อง เลือกเบอร์ 3 ให้มากๆ กลับมาเปลี่ยนชีวิตของพี่น้องประชาชนทุกคน พร้อมย้ำว่า "อย่าให้เขาโกงได้" ขอให้สงสารตัวเองให้มาก

ทั้งนี้ ก่อนที่คุณหญิงสุดารัตน์จะเดินสายหาเสียงต่อได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมถ่ายรูปส่งก่อนเพื่อเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่เป็นผู้สังเกตการณ์ต่อไป 

ขณะที่ภายในหมู่บ้านตำบลโกสัมพี แกนนำพรรคเพื่อไทยได้เดินเท้าสลับนั่งรถแวะตามพื้นที่ต่างๆ ในหมู่บ้าน โดยใช้วิธีการหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน เพื่อสอบถามปัญหาความทุกข์ยาก และรายได้จากการประกอบอาชีพ ซึ่งหลายคนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของรัฐบาล คุณหญิงสุดารัตน์จึงให้กำลังใจ พี่น้องประชาชน จะได้มีพลังต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่พบเจอ

อ่านเพิ่มเติม