ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงดัง ศรราม เทพพิทักษ์ แจ้งความเงินหายจากบัญชีธนาคาร จำนวน 4 แสน 5 หมื่นบาท เบื้องต้นธนาคารดังกล่าว แจงเงินที่หายเป็นคนใกล้ชิด ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกคนใกล้ชิดมาสอบปากคำ ด้าน ศรราม โพสต์อินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจ

หลังจากที่ นักแสดงดัง ศรราม เทพพิทักษ์ หรือ หนุ่ม ศรราม ได้ลงบันทึกประจำวัน สถานีตำรวจครบาลสุทธิสารเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ให้ตรวจสอบเงินที่หายไปจากบัญชีที่ฝากไว้กับธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 10 จำนวน 4.5 แสนบาท โดยพบว่ามีการใช้สมุดบัญชีธนาคาร และบัตรเอทีเอ็ม ไปทำธุรกรรมทางการเงิน 2 วันรวม 7 ครั้ง 

วันที่ 13 มกราคมมีการโอน 2 ครั้ง ครั้งละ 1 แสนบาท รวมจำนวนเงิน 2 แสนบาท และ วันที่ 14 มกราคม อีก 5 ครั้ง โดยโอนครั้งละ 1 แสนบาท 2 ครั้ง ถอนเงินสด 2 หมื่นบาท จำนวน 2 ครั้ง และ 1 หมื่นบาทอีก 1 ครั้ง 

โดยวานนี้ (16 ม.ค.) ทางธนาคารกสิกรไทย ได้ออกแถลงการณ์ ชี้แจงข้อมูลดังกล่าว ว่าเงินที่หายนั้น ไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของระบบธนาคาร แต่จากการตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด พบว่าคนใกล้ชิดของพระเอกคนดัง เป็นผู้กดเงินดังกล่าวออกไป และทางธนาคารได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังหนุ่ม ศรราม ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปแจ้งความ

ศรราม-เทพพิทักษ์.png

ความคืบหน้าล่าสุด ทาง สน.สุทธิสาร ระบุว่า หนุ่ม ศรราม ยังไม่ได้มาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อชี้แจงหรือเอาเอกสารมามอบให้แต่อย่างใด ซึ่งมีรายงานว่าก่อนหน้านี้ศรรามได้แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่าจะมาให้ข้อมูลอีกครั้งหลังวันที่ 20 มกราคมเพราะช่วงนี้ติดภารกิจ

ขณะที่ ตำรวจได้ประสานขอเอกสารจำนวนเงินที่สูญหาย และภาพวงจรปิด ขณะที่มีคนนำบัตรเอทีเอ็มของศรรามมากดเงินและเตรียมเรียกคนใกล้ชิดที่ธนาคารบอกว่าเป็นคนถอนเงินมาสอบปากคำในเร็ววันนี้ 

ส่วนพระเอก หนุ่ม ศรราม ได้มีความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม เป็นคลิปวีดีโอครอบครัว พร้อมข้อความ "ขอบพระคุณ​ทุก​ๆ ​ก​ำ​ลัง​ใจ​นะ​ครับผม​ ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์" โดยมีแฟนๆ เข้าไปโพสต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย

ภาพจาก : Sornram Theappitak SFC