ไม่พบผลการค้นหา
เพจเฟซบุ๊ก Miss World โพสต์ข้อความยืนยันประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการประกวด มิสเวิลด์ 2019 พร้อมเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 18 กุมภาพันธ์นี้

หลังทีมงานกองประกวดมิสเวิลด์ ได้เข้าพบ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 62 โดยมี นายธนวัฒน์ วันสม พร้อมคณะผู้จัดการประกวด Miss World และ วาเนสซา ปอนเซ เดอ ลีออง มิสเวิลด์ 2018 สาวงามจากเม็กซิโก ร่วมเข้าหารือ เพื่อจัดการประกวด Miss World 2019 ที่ประเทศไทย

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Miss World โพสต์ยืนยันแน่ชัดว่า ประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพการประกวด Miss World 2019 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


นิโคลีน พิชาภา

โดยในเฟซบุ๊ก ระบุว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าการประกวด Miss World ครั้งที่ 69 จะจัดขึ้นในประเทศไทย และรายละเอียดทั้งหมดจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

โดย จูเลีย มอร์ลีย์ ประธานองค์กรมิสเวิลด์ และ วาเนสซา ปอนเซ เดอ ลีอออง สาวงามจากเม็กซิโก เจ้าของตำแหน่ง มิสเวิลด์ 2018 จะเข้าร่วมแถลงข่าว ร่วมกับ ผู้ได้รับตำแหน่งต่างๆ ในการประกวด มิสเวิลด์ 2018 ที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ยังมี นิโคลีน พิชาภา ลิสนุกาญจน์ สาวงามจากประเทศไทย ที่คว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 ร่วมด้วย

จูเลีย มอร์ลี่ย์ กล่าวว่า “ฉันยินดีที่จะประกาศว่า ประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพการประกวดมิสเวิลด์ปี 2019 ฉันรู้ว่านี่เป็นการเดินทางอันแสนวิเศษใน 'ดินแดนแห่งรอยยิ้ม' ที่จะคอยต้อนรับสาวงามจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

“การใช้เวลาอยู่ที่นี่ จะทำให้คุณรู้ว่า ทำไมประเทศไทย ถึงได้รับฉายา ดินแดนแห่งรอยยิ้ม เพราะผู้คนที่นี่เต็มไปด้วยมิตรภาพและมีรอยยิ้มตลอดเวลา”

โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 69 ในการจัดการประกวด นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Miss World ที่ประเทศไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :