ไม่พบผลการค้นหา
บอล เชิญยิ้ม เผยเหตุที่ โรเบิร์ต สายควัน หายไปจากวงการ เพราะป่วยเป็นมะเร็งปอด ตรวจพบมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ขณะที่เจ้าตัวกำลังใจดี ขอบคุณทุกคนที่ไม่ทิ้งกัน

ภายหลังนักแสดงตลก บอล เชิญยิ้ม เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนระบุว่า โรเบิร์ต สายควัน พี่ชายคนสนิทกำลังพักฟื้นร่างกาย มีแฟนๆ เป็นห่วงส่งกำลังใจให้ต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดความสงสัยถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับดาราตลกคนดัง 

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม พร้อมด้วยนักแสดงตลกก๊วนบริษัทฮาไม่จำกัด นุ้ย เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และตั๊ก บริบูรณ์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอาการป่วยของ โรเบิร์ต สายควัน โดยบอกว่า นักแสดงตลกชาวไทยเชื้อสายอเมริกัน ป่วยเป็นมะเร็งปอด แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นระยะไหน ขอบคุณแฟนๆ พี่โรเบิร์ตที่รัก และเป็นห่วง ถามไถ่อาการป่วย และให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก 

"เป็นมะเร็งที่ปอด น้ำท่วมปอด เอาน้ำออกแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น และสิ่งที่เราต้องการจากแฟนๆ คือกำลังใจเท่านั้น กำลังใจจากพวกเรา เราเต็มร้อย พี่น้องตลกทุกคนสลับหมุนเวียนกันมาเยี่ยมเท่าที่ เราจะมีให้กับโรเบิร์ตได้ โรเบิร์ตเป็นมาประมาณเดือนกว่าแล้ว เรารู้แต่เรายังไม่อยากบอก เราอยากรู้ชัดว่าเนื้อร้ายนี่มันใช่ไหม ตอนแรกเราปิดพี่โรเบิร์ต แต่เขามีใจสู้ และเขาสู้" 

อย่างไรก็ตามในการแถลงข่าวครั้งนี้ บอลได้โทรศัพท์สายตรงถึง โรเบิร์ต สายควัน โดยดาราตลกชื่อดัง เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีจนเกรงใจที่เพื่อนๆ ทีมงานรายการ และศิลปินตลกพร้อมใจให้ความช่วยเหลือดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ขอบคุณทุกคนที่ไม่ทิ้งกัน ขอบคุณ ตูน บอดี้สแลม สำหรับคลิปให้กำลังใจ และขอบคุณทุกำลังใจที่มอบให้ 

"ขอบคุณที่ยังติดตามผลงานของพวดเรา ขอพักฟื้นสักระยะ เดี๋ยวกับไปเจอผลงานของพวกเราอีกนะ ผมยังไหว สู้ครับ" โรเบิร์ตบอก