ไม่พบผลการค้นหา
นิสสัน เอ.อาร์ ภูเก็ต ไล่พนักงานออก ชี้พฤติกรรมไม่เหมาะสม เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี หลังคลิปฉาวด่าทอ 'คนส่งอาหาร' เพราะไม่ยอมนำขึ้นไปให้ถึงห้อง

จากกรณีพนักงานส่งอาหารรายหนึ่งใน จ.ภูเก็ต โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ไปส่งอาหารให้กับลูกค้าสาว โดยเจ้าตัวถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง เนื่องจากลูกค้าไม่พอใจที่ให้ลงมารับอาหารหน้าคอนโดมิเนียม แทนที่จะขึ้นไปส่งที่ห้อง 

โดยลูกค้าถามเสียงดังว่า “ทำไมค่ายอื่นขึ้นไปส่งที่ห้อง” ผู้ส่งอาหารพยายามอธิบายว่าเป็นระเบียบของบริษัทฯ ที่ห้ามขึ้นไปส่งที่ห้องของลูกค้า แต่ลูกค้าสาวยังต่อว่าไม่หยุด พยายามขอชื่อ-สกุล พนักงาน โดยบอกว่าที่ไม่ยอมขึ้นไปส่งเพราะจ่ายด้วยบัตรเครดิต ถ้าจ่ายเงินสดคงขึ้นไปส่ง ก่อนจะสั่งให้วางอาหารกับพื้น และทิ้งท้ายว่า "ไสหัวไป" 

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วสังคมออนไลน์

ล่าสุดวันที่ 20 เม.ย. มีรายงานว่าหญิงสาวคนดังกล่าว ได้เผยเเพร่คลิปวิดีโอที่มีเนื้อหาใจความว่า ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ไม่ว่าจะด้วยอารมณ์หรือการใช้ถ้อยคำหยาบคาย พร้อมขอร้องให้สังคมโปรดอย่าตัดสินเธอจากคลิปสั้นๆ และช่วยให้โอกาสเธอได้หรือไม่ ทั้งนี้ เธอบอกด้วยว่า เป็นไข้สูงมา 3 วัน อยู่ระหว่างกักตัวไม่อยากออกมาข้างนอก จึงอยากให้สังคมเข้าใจ 

ต่อมาบริษัท Nissan A.R Phuket นิสสัน เอ.อาร์ ภูเก็ต ได้ออกมายอมรับว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นพนักงานของบริษัท โดยบริษัทได้ทำการตักเตือน ตั้งคณะกรรมการสอบตรวจ ก่อนจะประกาศให้เธอ "พ้นสภาพการเป็นพนักงาน" ในที่สุด

“บริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์ จำกัด ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยต่อการกระทำของพนักงานคนดังกล่าว บริษัทฯ เห็นความสำคัญเรื่องการแสดงพฤติกรรมของบุคคล และเพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างต่อพนักงานคนอื่นๆ

บริษัทฯ จึงเห็นสมควรให้บุคคลดังกล่าว "พ้นสภาพการเป็นพนักงาน" บริษัทฯ จะให้ความสำคัญในการคัดกรองการเข้ามาเป็นพนักงานอย่างรัดกุมต่อไป และฝึกอบรมพนักงานในทุกด้านอย่างดีที่สุด เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก ขอแสดงความนับถือบริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์ จำกัด” บริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์ จำกัด ระบุ 

ภาพประกอบบางส่วน จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Nissan A.R Phuket นิสสัน เอ.อาร์ ภูเก็ต