ไม่พบผลการค้นหา
นายตำรวจยศ พ.ต.ต. แก๊งอุ้มรีดเงิน 4 แสน แอบเดินทางเข้ามอบตัว ถูกแจ้ง 2 ข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยวและกรรโชกทรัพย์ รอง ผบช.น.เผยเร่งสอบปากคำพฤติการณ์การก่อเหตุว่าได้กระทำผิดจริงตามที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่

วันที่ 2 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีกลุ่มชายฉกรรจ์หลาย 15 คน อ้างเป็นตำรวจไซเบอร์ บุกอุ้มค้นตัวผู้เสียหายและครอบครัว ขู่รีดเงิน 4 แสนบาท และพระ 1 องค์ สืบเนื่องจากเล่นพนันจากเว็บพนันออนไลน์ แล้วได้เงินเกือบ 2 ล้านบาท

ล่าสุด นายตำรวจยศ พ.ต.ต.คม หนึ่งในผู้ต้องหา ได้แอบเดินทาง เข้ามอบตัวที่ สน.บางนา แล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

อุ้มรีดเงิน.png

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ กักขังหน่วงเหนี่ยว ให้เสื่อมเสียอิสรภาพ และกรรโชกทรัพย์ ก่อนนำส่งศาลพระโขนง หลังทำการสอบปากคำเสร็จสิ้น

จากนั้นในเวลา 10.00น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. และหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 4 ตำรวจ PCT จะเดินทางไปประชุมที่ สน.บางบา เพื่อติดตามเร่งรัด คดีพร้อมตรวจดูรถที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุที่ ตรวจยึดมาได้

พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า ได้เรียกทีมสืบสวนสอบสวนทั้งหมด เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีหลังเมื่อวานนี้ได้เข้าค้นบ้านเลขที่ 81/16 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ โดยได้ยึดรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอจูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ชห 5679 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่ปรากฎตามภาพวงจรปิด ทั้งนี้โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจระดับ พ.ต.ต. ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

"ส่วนพฤติการณ์การก่อเหตุในเบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบปากคำว่าได้กระทำผิดจริงตามที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่ รายละเอียดยังอยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งนี้ภายหลังจากการสอบปากคำเสร็จสิ้นจะนำตัวส่งศาลพระโขนง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป" พล.ต.ต.ไตรรงค์กล่าว