ไม่พบผลการค้นหา
องค์การสวนสัตว์ ประชาสัมพันธ์ขยายเวลาเปิดสวนสัตว์ดุสิตออกไปอีก 1 เดือน จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 2561 เพื่อตอบแทนประชาชนที่หลั่งไหลเข้าเยี่ยมชมจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง

เพจเฟซบุ๊ก สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo แจ้งข่าวดีให้กับประชาชนที่ยังไม่ได้เดินทางไปเยี่ยมชมสวนสัตว์ดุสิต ก่อนย้ายไปที่ใหม่ว่า ตามที่ องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสวนสัตว์ดุสิต ประกาศเปิดให้บริการเข้าชมสัตว์ในสวนสัตว์ฯ เป็นวันสุดท้ายคือวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. 2561 ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินแผนงานเคลื่อนย้ายสัตว์ออกไปกระจายอยู่ชั่วคราว ณ สวนสัตว์ 6 แห่ง นั้น

ล่าสุด วันนี้ (24 ส.ค.) งานประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์ดุสิต แจงว่า สืบเนื่องจากประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางมาเที่ยวชมสวนสัตว์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บภาพและบรรยากาศเป็นที่ระลึก 

ผู้บริหาร องค์การสวนสัตว์ ได้นำสถิติการเข้าชมของนักท่องเที่ยวมาพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วเห็นว่า สมควรขยายระยะเวลาเปิดให้เข้าชมสวนสัตว์ต่อไปอีก 1 เดือน หรือตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 2561 เพื่อตอบแทนไมตรี และความรักที่ประชาชนได้มอบให้กับสวนสัตว์

อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือประชาชนเข้าชมพื้นที่ด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย ป้องกันการเกิดผลกระทบกับสวัสดิภาพสัตว์ และความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :