ไม่พบผลการค้นหา
นิ้ง-กุลสตรี ยิ้มขอบคุณ ทีมพยาบาลศิริราชยกเค้กดอกโบตั๋น เซอร์ไพรส์วันเกิด อายุครบ 47 ปี แฟนๆ ร่วมอวยพรส่งกำลังใจให้นางเอกดังยุค 90 หายป่วยเร็วๆ

นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา นางเอกดังยุค 90 ที่ผันตัวเองมาเป็นแอร์โฮสเตส ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช จากโรคไขกระดูกบกพร่อง และมีโรคแทรกซ้อนเพิ่มขึ้นมา แต่ก็ยังมีกำลังใจดีจาก พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ หรือ พี่ใหญ่ ผู้เป็นสามี ซึ่งเป็นกัปตันสายการบินเดียวกัน และจากคนรอบข้าง รวมถึงแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้สม่ำเสมอ 

ล่าสุด นิ้ง โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ทีมพยาบาลยกเค้กดอกโบตั๋นสวยงามมามอบให้ พร้อมกับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ (Happy Birthday) เซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด 2 ส.ค. ในบรรยากาศที่น่ารักและอบอุ่น ทำให้ได้เห็นรอยยิ้มสดใสบนใบหน้าของเธอในวันที่มีอายุครบ 47 ปี

นอกจากนี้ได้บรรยายคำขอบคุณทีมพยาบาลที่น่ารักกับเธอตั้งแต่เป็นคนไข้ติดเตียงมาจนถึงทุกวันนี้ด้วย โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดขอให้มีความสุข และส่งกำลังใจให้หายป่วยเร็วๆ จำนวนมาก

ทั้งนี้ เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม รางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี ครั้งที่ 21 ประจำปี 2540 ป่วยโรคไขข้อกระดูกบกพร่องตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 เข้า-ออกโรงพยาบาลต่อเนื่อง ทำเคมีบำบัดนานกว่า 1 ปี อีกทั้งยังตรวจพบไวรัสแฝงในร่างกายที่ลำไส้ใหญ่ โดยเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา เธอได้อัปเดตอาการให้แฟนๆ ที่เป็นห่วงได้รับทราบผ่านอินสตาแกรม มีใจความสำคัญว่า ถ่ายเป็นลิ่มเลือด ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว ซีดและเพลียมาก โรคไขกระดูกบกพร่องสงบและคุมอยู่ ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว อาจารย์หมอแนะนำให้มีสติ ให้ดูเป็นวันๆ ไป อย่าไปมองที่อนาคตเพราะอาจจะทำให้เกิดความเครียด