ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้รับเลือกจาก Louis Vuitton เป็น 1 ใน 17 คนดังของโลก ที่ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่น เป็นคนไทยคนแรกที่ได้ถ่าย ลุคบุคประจำฤดูกาล คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019

นักแสดงสาวชาวไทย "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" สร้างชื่อในวงการแฟชั่นโลก โดยได้รับเลือก เป็น 1 ใน 17 คนดังของโลก ที่ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่น ถ่ายลุคบุค ประจำฤดูกาล คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 ของแบรนด์ดังระดับโลก Louis Vuitton ร่วมกับคนดังทั่วโลก ตั้งแต่ดาราฮอลลีวู้ด เจ้าของรางวัลออสการ์ Alicia Vikander ดาราสาวจากซีรีส์ชื่อก้องโลก Sophie Turner ดาราสาวคนดังที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมอันดับต้นๆ ของโลก Chloë Grace Moretz ไปจนถึงเซเลบริตี้ ทั้ง Michelle Williams, Ruth Negga, Jennifer Connelly, Laura Harrier, Léa Seydoux, Thandie Newton, Doona Bae, Indya Moore, Kelela, Kelsey Asbille, Riley Keough, Samara Weaving ไปจนถึง Zhong Chuxi


ญาญ่า อุรัสยา



ญาญ่า อุรัสยา

คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 ครั้งนี้ของแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ใช้กลยุทธ์ใหม่ เริ่มต้นด้วยการเชิญคนดังระดับเอลิสต์ของโลกถึง 17 คนมารวมตัวถ่ายลุคบุคในลุคสวย ซึ่ง "ญาญ่า-อุรัสยา” นับเป็นคนไทยคนแรก โดยก่อนหน้านี้ ญาญ่า เพิ่งปรากฏตัวบนปก โว้ก ฉบับเปิดศักราช ในลุคของ หลุยส์ วิตตองในฐานะ Friend of Louis Vuitton และในปี 2017 ญาญ่า อุรัสยา ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเเฟชั่นไทยโดยการเป็น 1 ใน 12 เซเลบริตี้ ที่อยู่ในภาพยนตร์โฆษณานาฬิกาดิจิตอล Tambour Horizon ที่เปิดตัวไปทั่วโลก

ด้านนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้โพสต์ภาพ ที่ตัวเองได้ร่วมถ่ายใน ลุคบุค ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความรู้สึก ว่า "ตื่นเต้นมาก ที่มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก"

อ้างอิงข้อมูล : https://www.vogue.co.th/fashion/article/maghenworeathinglikediana