ไม่พบผลการค้นหา
ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ 'พชร์ อานนท์' ดึงสองนักแสดงดัง 'แพนเค้ก เขมนิจ' และ 'แน็ก ชาลี' ร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก ใน 'พจมาร์สว่างคาตา' หยิบกระแสสังคม-การเมือง ใส่ในภาพยนตร์ตามเอกลักษณ์เดิม

"พจมาร์สว่างคาตา" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชื่อดัง 'พชร์ อานนท์' ผู้ที่นำเอาทุกกระแสสังคมมาใส่ไว้ในภาพยนตร์ของตนเองจนเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา ที่ดึงนักแสดงที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้อย่าง ‘แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์’ พระเอกสุดติสท์ที่จะทำอะไรก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนเสมอ รวมถึงนางเอกชื่อดัง ‘แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์’ ที่ผู้กำกับคนดัง เคยนำชื่อของเธอในช่วงที่โด่งดังมากๆ มาใส่ในภาพยนตร์จักรวาล "หอแต๋วแตก" ที่มีโก๊ะตี๋ อารามบอย มารับบทตัวละครดังกล่าว

เบื้องหลัง พจมาร์สว่างคาตา

นอกจากนี้ยังมีบรรดายูทูบเบอร์ LGBTQ ในยุคนี้ที่เป็นที่รู้จักของใครหลายคนในโซเชียลมีเดียมาร่วมแสดงด้วย คือ ‘แก๊งหิ้วหวีไปหิ้วหวีมา’ อาทิ นัท สะบัดแปรง หรือ ‘นัท นิสามนี เลิศวรพงศ์, เอแคลร์ จือปาก นอกจากนี้ยังมีสองกูรูนางงามที่โด่งดังในโซเชียลมีเดีย แอนนา ทีวีพูล และ จีจี้ ร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์พจมาร์สว่างคาตา

เบื้องหลัง พจมาร์สว่างคาตา

ร่วมด้วยนักแสดงแก๊งคู่บุญที่ทำงานด้วยกันมาหลายเรื่อง อาทิ โก๊ะตี๋ อารามบอย, เอกชัย ศรีวิชัย, อาจารย์ยิ่งศักดิ์, จาตุรงค์ มกจ๊ก เสริมทัพด้วยนักแสดง จิ๊บ ปกฉัตร, แอร์ ภัณฑิลา, คิมม่อน วโรดม และอีกคับคั่ง

แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ แต่ก็มีทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้กับคนดูแล้ว ซึ่งในทีเซอร์ดังกล่าวผู้กำกับคนดังยังหยิบเรื่องของ 'การเมือง' ที่พูดถึง ‘ศาลรัฐธรรมนูญ’ มาใส่ในเรื่องด้วย สอดคล้องกับช่วงปีที่ผ่านมาการเมืองบ้านเราก็ร้อนแรง มีหลายประเด็นที่คนพูดถึง จนผู้กำกับคนดังกล่าวไม่พลาดนำมาใส่ในภาพยนตร์ของตัวเอง แต่จะมีมากน้อยขนาดไหนต้องติดตาม

โดยเมื่อวานนี้ (7 ม.ค. 63) พชร์ อานนท์ ได้เปิดโอกาสให้ทีมข่าวเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง พจมาร์สว่างคาตา และยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้เป็นเครือญาติกับ ’พจมาน สว่างวง’ เลย คำว่า พจมาร์ (พด - จะ - มา) ก็หมายถึงว่า พชร์ อานนท์ กำลังจะมา แต่จะสว่างคาตาอย่างไรต้องไปดู

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวมทัพนักแสดงไว้มากมาย มีทั้งนักแสดงแก๊งใหม่และแก๊งขาประจำ ซึ่งเรื่องนี้พิเศษที่ได้แพนเค้ก มาร่วมงานด้วย ความตั้งใจคืออยากจะให้แพนเค้กฉีกคาแรกเตอร์ไปจากเดิม อยากให้เป็นอีกหนึ่งคนไปเลย ซึ่งครั้งนี้ก็จะได้มาเจอแพนเค้ก คนเก่าของเราด้วย (โก๊ะตี๋ อารามบอย รับบท แพนเค้ก ในภาพยนตร์ชุด หอแต๋วแตก)

เบื้องหลัง พจมาร์สว่างคาตา


นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับ แน็ก ชาลี เป็นครั้งแรก โดยแน็ก จะมารับบทเป็น ‘ชายตุงตรงกลาง’ โดยเหตุผลที่เลือกมาคือช่วงเวลานี้ แน็กเป็นนักแสดงที่ดัง และมีกระแสมากที่สุด โดยพชร์ อานนท์ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในช่วงเดือนเมษายน และทุกคนที่ไปดูจะได้เสียงหัวเราะกลับไปแน่นอน

ด้านแน็ก ชาลี เผยว่า รู้สึกดีใจมาก เป็นการร่วมงานภาพยนตร์ที่แปลก ไม่เคยเจอกองถ่ายแบบนี้มาก่อน ไม่มีบท ไม่มีอะไรเลย แม้ก่อนหน้านี้จะเคยได้ยินคนพูดถึงพชรในทางที่ไม่ดี ก็รู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่พอตัดสินใจและได้มาร่วมงานกันแล้ว ก็รู้สึกสนุกมาก เพราะไม่ต้องคิดอะไร เป็นการทำงานแบบสบายๆ มาบรีฟหน้างาน และใช้ความเป็นธรรมชาติของนักแสดงแต่ละคน

ขณะที่นักแสดงชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ รับบทเป็น 'พจมาน' เผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพชร์ อานนท์ ซึ่งสนุก เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ท้าทายมาก มีลักษณะในการทำงานที่เปลี่ยนไป เนื่องจากพี่พชร์จะมีทุกอย่างในหัว ทำให้บทที่ท่องมาไม่ได้ใช้ ซึ่งเป็นเรื่องของนักแสดงที่ต้องปรับตัว และทำตามบทบาทที่ได้รับให้ดีที่สุด

เบื้องหลัง พจมาร์สว่างคาตาเบื้องหลัง พจมาร์สว่างคาตา