ไม่พบผลการค้นหา
เปิดตัวให้สื่อมวลชนและเหล่าแฟนนางงามได้ยลโฉมกันครั้งแรก สำหรับสาวงามทั้ง 58 คน ผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก อบอุ่นไปด้วยแฟนนางงามคับตา

เวทีการประกวดสาวงาม Miss Universe Thailand 2019 เปิดตัว 58 สาวงามผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในวันนี้สาวงามร่วมใจสวมชุดในโทนสีเหลืองเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี ซึ่งต่างเป็นชุดที่ผู้เข้าประกวดได้จัดเตรียมมาด้วยตนเองเพื่อแสดงความเป็นตัวตนและบุคคลิก โดยสาวงามทั้ง 58 คน ได้เดินแฟชั่นโชว์ ที่ผ่านการขัดเกลา ฝึกซ้อมจาก ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม, โจ้ นิพนธ์ วรรณมหินทร์ และ ปันปัน นาคประเสริฐ ซึ่งทั้งหมดคือส่วนหนึ่งของ Team Expert ที่จะมาร่วมเจียรไนสาวงามให้กับเวที Miss Universe Thailand 2019

Miss Universe Thailand 2019

สำหรับอีกหนึ่งในไฮไลท์ของค่ำคืนนี้คือการเปิดตัว Theme Song ใหม่ของเวที Miss Universe Thailand 2019 เป็นครั้งแรก กับเพลงที่มีชื่อว่า "หนึ่งเดียวในใจ" ขับร้องโดย หนึ่ง ETC หรือ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท โดยเป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามที่เหนือคำบรรยายของผู้หญิงซึ่งเปรียบได้กับสวยงามของจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุด

Miss Universe Thailand 2019MUT2019.JPG

สำหรับตัวแทนสาวงามทั้ง 10 คน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดย กวาง - แพรววัชร ชมิด กล่าวว่า กวางคิดว่าทุกคนน่าจะรู้สึกอย่างเดียวกัน คือไม่มีคำพูดจะอธิบายความรู้สึกนี้ได้ ภูมิใจในตัวเองและเพื่อนๆ ทุกคน

ด้าน กุลกัลญา บุญปั้น เผยว่า พวกเราฝึกฝนมาหลายวันมาก อดหลับอดนอน ส่วนพี่ลูกเกดก็พยายามมาก ในการฝึกซ้อมพวกเรา เป็นอะไรที่สุดยอดมาก หลังจากนี้ก็จะทำให้เต็มที่ สัญญากับทุกคนว่าจะกินน้อยๆ และซิทอัพให้ได้วันละ 100 ครั้งค่ะ

Miss Universe Thailand 2019Miss Universe Thailand 2019

ขณะที่ ปวีณสุดา ดรูอิ้น หรือ ฟ้าใส รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่กลับมาประกวดอีกครั้ง โดยวันนี้มีแฟนๆ มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เธอบอกว่า ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลย ว่าจะมีแฟนคลับมากขนาดนี้ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่รักและส่งพลังบวกให้อยู่เสมอ

เฟิร์ส - ภัทราพร หวัง เผยว่า สำหรับการเปิดตัววันนี้ รู้สึกตื่นเต้น และพวกเราทุกคนเตรียมความพร้อมมาอย่างหนักหน่วง และวันนี้เป็นวันที่พวกเราได้ปล่อยของ ซึ่งคิดว่าพวกเราสามารถพัฒนาได้อีก อย่างไรก็ตามฝากให้ทุกๆ คนช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย

Miss Universe Thailand 2019

ส่วนตัวเต็งอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไม่แพ้กัน คือ มิเรียม ศรพรหมมาศ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้มิเรียมพยายามจะไม่ให้น้ำตาไหล รู้สึกซาบซึ้งถึงพลังจากแฟนๆ และบรรยากาศในวันนี้มากๆ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประกวดครั้งนี้ และขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะ

โดยหลังจากนี้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คนจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องกับ Team Expert เพื่อเติมทักษะให้ครบรอบด้านที่นางงามยุคนี้ต้องมี รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 3 วัน ต่อด้วยการเก็บตัวและทำกิจกรรมที่พัทยา ก่อนที่จะถึงการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) วันที่ 27 มิถุนายน 2562 และในรอบตัดสิน (Final) ซึ่งจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ณ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี 

Miss Universe Thailand 2019