ไม่พบผลการค้นหา
“ไมค์ – พิรัชต์” นักร้องนักแสดงไทย คว้ารางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยม จากเวที Fresh Asia Music Award 2019 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

'พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล' หรือ 'ไมค์' นักร้องนักแสดงชาวไทย ยังเป็นที่นิยมในจีนอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุด เจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัล  Overseas Outstanding All-Around Artist Award จากเวที Fresh Asia Music Award 2019 ที่จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งของจีนมาครอง โดยปีนี้เป็นที่ 2 ที่เขาได้รับรางวัลดังกล่าว

ไมค์ พิรัชต์

โดย ไมค์ เผยความรู้สึกว่า “ไมค์รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของแฟนๆที่มีให้ไมค์เสมอมา และปีนี้เป็นปีที่ 2 สองที่ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นแรงผลักดันให้ตั้งใจสร้างผลงานดีๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันต่อไป หลังจากนี้ ไมค์ เองก็จะให้มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งงานเพลง , ซีรีส์ และรายการวาไรตี้ ฝากด้วยนะครับ” (ยิ้ม)

ไมค์ พิรัชต์

กระแสความฮอตของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ในประเทศจีนเรียกว่ายังคงแรงต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่ลุยงานที่แดนมังกรเป็นหลัก เริ่มจากซีรีส์ เรื่อง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน ซีรีส์รีเมคจากเกาหลี ประกบ 'ออม สุชาร์' ในปี พ.ศ.2557 จนเป็นที่โด่งดัง จากนั้น ไมค์ มีผลงานโดดเด่น ที่จีน อย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ ออกรายการเกมโชว์ จนทำให้ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยอดผู้ติดตามในโซเชียลมีเดีย Weibo ของจีน ทะลุ 8 ล้าน และเจ้าตัวยังก้าวกระโดดสู่ฮอลลีวูด ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Misfits ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ “เพียร์ซ บรอสแนน”

ไมค์ พิรัชต์