ไม่พบผลการค้นหา
แม่ 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' เตือนลูกหยุดตอบโต้ เชื่อมั่นในความดี ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังถูก เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ฟีเจอริงเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ แฉกลับ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องสาวชื่อดังเจอดรามาโหมใส่ไม่ยั้ง ทั้งเรื่องการจัดคอนเสิร์ตไม่สอดคล้องกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเรื่องเบี้ยวส่วนแบ่ง เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องหนุ่มที่มาฟีเจอริงเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งก่อนหน้านี้เจนนี่ได้โพสต์ชี้แจงไม่เคยโกงค่าตัวใคร พร้อมโชว์หลักฐานสลิปโอนเงิน ก่อนที่ฟาก เก้า-เกริกพล ไลฟ์สดแฉกลับอีกฝั่งผิดสัญญาใจ ยืนยันคุยส่วนแบ่งเพลง 70 % ต่อ 30% โดยฝั่งเจนนี่คุยกับแม่ที่ จ.พัทลุง ตกลงจะแบ่งเปอร์เซ็นต์เป็นสัญญาใจไม่มีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร จนกลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ฝั่งไหนพูดความจริง

ล่าสุด วันที่ 30 ก.ค. 2563 เจนนี่ โพสต์เฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอโทษที่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ ตอนนี้ โดยจะจัดการแถลงข่าว เคลียร์ทุกดรามาครั้งเดียวที่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ในวันที่ 4 ส.ค.นี้

"สำหรับเรื่องดรามาทุกเรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มันมีหลายดรามามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดรามาทุกเรื่องที่เกิดขึ้น"

อย่างไรก็ตาม โพสต์นี้ได้ถูกลบออกไปจากเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านแม่ของเจนนี่ ได้โพสต์ข้อความเชิงตักเตือนลูกสาวให้หยุดตอบโต้ จงเชื่อคำแม่สอน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จงเชื่อมั่นในความดีต่อไป  

"พอได้แล้ว หยุดได้แล้วนะลูก ห้ามตอบโต้อะไรทั้งนั้นแล้ว แม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บตัวไปกว่านี้แล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง อย่าให้ทุกอย่างมันเลวร้ายไปมากกว่านี้ คนที่รักเค้ารักและชื่นชอบเสมอ คนที่เค้าไม่รักต่อให้ลูกออกมาทำอะไรลูกก็ผิด จงเชื่อคำแม่สอน จงหยุดทุกอย่าง เดินหน้าต่อไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จงเชื่อมั่นในความดี แม่รักลูกสองคนที่สุด"

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ทางด้าน ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นารีนาถ เชื้อแหลม เจ้าของเพลงฮิตเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว น้องสาวของเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก นารีนาถ เชื้อแหลม ปกป้องพี่สาว หลังออกมาชี้แจงเรื่องดรามาโกงเงินค่าตัวนักร้องหนุ่ม โดยย้ำพี่สาวไม่เคยคิดทำร้ายใคร

"จากใจคนเป็นน้องสาว ลิลลี่รู้ว่าพี่เจนนี่เป็นคนยังไง พวกเราไม่เคยคิดที่จะทำร้ายคนอื่น แต่ทำไมตอนนี้คนอื่นจ้องแต่จะทำร้ายเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น น้องรักพี่เจนที่สุดและจะอยู่ข้างๆตลอดไป รัชนก สุวรรณเกตุ"