ไม่พบผลการค้นหา
แอน ทองประสม นางเอกมากฝีมือ หวนรับงานละคร รอบ 5 ปี ประกบ พระเอกรุ่นน้อง เจมส์ จิรายุ ในละครโรแมนติกดรามา ‘กะรัตรัก’ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของสาววัย 35 ปีขึ้นไป ที่ต้องมาเจอรักต่างวัย

โลกออนไลน์ฮือฮา เคมีที่ลงตัวของพระนางต่างวัย กับ ภาพฟิตติ้งละคร เรื่องใหม่ ‘กะรัตรัก’ จากค่าย กู๊ดฟิลลิ่ง โดย ผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ ที่ปล่อยภาพ นางเอกเจ้าบทบาท แอน ทองประสม และพระเอกรุ่นน้อง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาแสดงละครร่วมกัน

นี่เป็นการกลับมารับงานละคร ในรอบ 5 ปี ของ แอน ทองประสม หลังฝากฝีมือการแสดงในละคร แอบรักออนไลน์ เมื่อปี พ.ศ.2558 ก่อนจะพักงานแสดงไปลุยงานผู้จัดละครค่ายทองเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ละครยอดฮิต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในทุกวันที่ออกอากาศ กับ ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ 

กะรัตรัก

ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เปิดเผยข้อมูลของละคร เรื่อง กะรัตรัก เป็นละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงทำงานวัย 35 ปีขึ้นไป ที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ความรักไม่ราบรื่น พร้อมมีหนุ่มๆ รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เข้ามารุมจีบ ซึ่งละครเรื่องดังกล่าว ยังได้ นักแสดงมากฝีมือ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี มาเล่นละครกับช่อง 3 อีกครั้ง ในรอบ 18 ปี และ ดอม เหตระกูล มาร่วมแสดง

แอน ทองประสม มารับบท หญิงสาวที่แต่งงานมีครอบครัว มีลูก และครอบครัวไม่ราบรื่น ซึ่งได้ ดอม เหตระกูล มารับบทสามี ขณะที่ แซม ยุรนันท์ มารับบท หัวหน้าที่ทำงาน ที่รักและชื่นชอบ แอน ทองประสม ส่วน เจมส์ จิรายุ มารับบท เด็กฝึกงาน คอยเป็นเลขาช่วยงานของ แอน ทองประสม จนเกิดเป็นเรื่องราวความรัก ซึ่ง เจมส์ จิรายุ นักแสดงรุ่นน้อง เผยว่า ตื่นเต้นและกดดันมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือขนาดนี้ พร้อมทำการบ้านด้านการแสดงเพื่อมาเล่นกับรุ่นพี่ๆ

กะรัตรัก

ทั้งนี้ ผู้จัดละคร สมจริง ศรีสุภาพ ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ละคร เรื่อง กะรัตรัก เป็นละคร ที่พล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ ไม่ใช่ละครรีเมก หรือสร้างจากนวนิยายเรื่องใด ซึ่งต้องคอยติดตาม แนวทางของละครเรื่องนี้จะเป็นในรูปแบบไหน โดยเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

กะรัตรัก


ภาพประกอบจาก : อินสตาแกรม goodfeelingtv3