ไม่พบผลการค้นหา
'ครูเต้ย อภิวัฒน์' นักร้องลูกทุ่งอินดี้อีสาน โพสต์เฟซบุ๊ก บ้านที่ จ.ขอนแก่น ถูกโจรงัดกวาดทรัพย์สินมาลัยน้ำใจจากแฟนคลับไปร่วมแสน ระบุเคยอ่านแต่ข่าวเศรษฐกิจแย่โจรเริ่มมีมากขึ้น ไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ฝากทุกคนระมัดระวัง เบื้องต้นได้แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว

ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก นักร้องลูกทุ่งอินดี้อีสาน โพสต์ภาพถูกขโมยขึ้นบ้านที่ จ.ขอนแก่น ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Toey Apiwat Boonanak โดยในภาพโจรได้รื้อข้าวของในห้องเสียหาย จนกระจัดกระจาย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อก เพราะเพิ่งกลับมาจากการแสดงคอนเสิร์ต ระบุ เคยอ่านแต่ข่าวไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ช่วงนี้เศรษฐกิจบ้านเมืองไม่ค่อยดี ฝากทุกคนระมัดระวัง

ข้อความในเฟซบุ๊กระบุดังนี้

"ทำงานมาเหนื่อยๆ ถึงบ้านว่าจะรีบอาบน้ำนอนพรุ่งนี้ตื่นไปโรงเรียน พอเปิดห้องเข้ามา สภาพถือว่าคุณใจกล้ามากครับคุณโจร เคยเจอแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ช่วงนี้เศรษฐกิจบ้านเมืองก็ไม่ค่อยดี ฝากทุกคนระมัดระวังกันด้วยนะครับ" 

หลังโพสต์ภาพดังกล่าว มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใยอย่างมากมาย โดย ครูเต้ย ได้ตอบกลับไปว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ยังไงก็ฝากทุกคนระมัดระวังตัวด้วย ช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ การเงินก็ขาดโจรก็เริ่มมีมากขึ้น แต่ดีแล้วที่คนไม่เป็นอะไร ที่เหลือก็ให้กฎหมายจัดการต่อไปครับ"

ทั้งนี้ ทีมข่าววอยซ์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของครูเต้ย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งความในท้องที่ จ.ขอนแก่น แล้ว โดยทรัพย์สินที่สูญหายมีมาลัยน้ำใจที่แฟนคลับมอบให้ มูลค่ากว่าแสนบาทหายไป ส่วนทรัพย์สินๆ อื่นๆ ยังไม่แน่ใจว่ามีสิ่งใดสูญหายบ้าง โดยโจรได้ปีนเข้ามาทางหน้าต่างของบ้าน ซึ่งขณะนี้ได้รอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบลายนิ้วมือและหลักฐานต่างๆ เพื่อติดตามโจรที่ได้เข้ามาขโมยทรัพย์สิน ส่วนครูเต้ย วันนี้ได้ไปสอนหนังสือแต่เช้า ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดเพิ่มเติม