ไม่พบผลการค้นหา
ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม หัวหน้า Team Expert กับหน้าที่ในการเฟ้นหาสาวงามเพียงหนึ่งเดียว ในเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันจะไม่มีสาวงามคนไหนใช้เส้นสายในการประกวด และกรรมการทุกคนจะต้องเป็นกลาง ขอเอาชื่อเสียงในวงการกว่า 27 ปี รับประกัน

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการออดิชั่นสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เมื่อวันเสาร์ (1 มิ.ย.) ที่ผ่านมา โดยมีสาวงามกว่า 100 คน ได้พบเจอกับกรรมการ หรือ Team Expert นำโดย ลูกเกด เมทินี หัวหน้าทีม และกรรมการผู้มากประสบการณ์ในแต่ละด้านที่จะมาเฟ้นหาสาวงาม เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวไปประกวดในเวทีโลก

โดยการคัดเลือกรอบที่ผ่านมา มีสาวงามที่โดดเด่นหลายคนเข้าออดิชั่น ส่วนหนึ่งได้รับรางวัล Golden Tiara ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่กรรมการแต่ละคนสามารถมอบให้ได้ ทำให้สาวๆ เหล่านั้นสามารถผ่านเข้ารอบ 60 คนสุดท้ายได้อัตโนมัติ กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้แฟนนางงามตั้งคำถาม ว่ากรรมการแต่ละคนมีสาวงามที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว หรือมีสาวงามคนใดใช้เส้นสายหรือไม่

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • โฉมหน้าคณะกรรมการ และ Team Expert


มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • บรรยากาศในการคัดเลือกนางงามเมื่อ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ลูกเกด เมทินี ในฐานะหัวหน้า Team Expert ชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยอัดวิดีโอ ใจความระบุว่า การที่ออกมาพูดครั้งนี้ เพื่อที่จะชี้แจงให้กับหลายๆ คนที่มีความรู้สึกไม่ดี หรือมีความคิดว่า กรรมการหลายๆ คนใน Team Expert ไม่ยุติธรรม หรือว่ามีผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบส่วนตัวหรือมีเส้น ตนในฐานะที่อยู่วงการมา 27 ปี รวมถึงเป็นเมนเทอร์ให้กับรายการเดอะเฟซไทยแลนด์มาถึง 6 ซีซั่น ทุกคนจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา ทำเพื่อทีม จริงจัง และจริงใจกับเด็กๆ ที่เข้าประกวดมาก หากมีเหตุการณ์ไหนที่ไม่ยุติธรรมก็จะไม่ยอม

จึงขอโอกาสนี้ในการชี้แจงกับทุกคน ในฐานะหัวหน้า Team Expert จะไม่ยอมให้ใครมาบอกว่าคนนี้ต้องได้ หรือคนนี้ต้องชนะ ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร ทั้งใน Team Expert หรือ คนในกองประกวด และขอให้เอาชื่อเสียงของตัวเองมารับประกันได้เลย

นางแบบบอกด้วยว่า การที่ทุกคนมาอยู่จุดนี้ มีเหตุผลเดียวคือทำให้ประเทศไทย ได้มงกุฎที่ 3 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เพราะฉะนั้นแรงกดดันเยอะมาก จึงอยากให้ทุกคนมองว่า เธอเป็นเหมือนโค้ชทีมชาติ ที่กำลังเตรียมนักกีฬาเพื่อที่จะไปแข่งขันโอลิมปิก เป็นตัวแทนของประเทศไทย เพราะฉะนั้นต้องหาครู เทรนเนอร์ อาหาร และทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีที่สุดให้กับเขา ดังนั้นนักกีฬา หรือนางงามคนนี้ต้องเป็นคนที่ทีมมองเห็นว่ามีคุณสมบัติดีที่สุด

“เขาอาจจะสวยที่สุด แต่ไม่ได้พูดเก่งที่สุด หรือเขาอาจจะพูดดีที่สุด แต่เขาไม่ได้สวยที่สุด มันจะต้องเป็นผู้หญิงที่ครบทุกอย่าง ที่จะมาเป็นตัวแทนของประเทศไปสู่เวทีจักรวาล” ลูกเกด กล่าว

ทั้งนี้ ลูกเกด ยังยืนยันว่าเธอมีความยุติธรรม และไม่มีผู้เข้าประกวดคนไหนที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้เป็นกลางที่สุด รวมถึงคนในทีมทุกคนต้องเป็นกลางด้วย ดังนั้นจะไม่มีเส้นสาย และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ และมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับ Team Expert

สำหรับรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 60 คน กองประกวดจะประกาศให้ทราบในวันที่ 5 มิถุนายน ทางเว็บไซต์ https://missuniverse.in.th และจะเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 โดยการประกวด Miss Universe Thailand 2019 รอบ Preliminary จะมีขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายน 2562 และ รอบ Final Competition 29 มิถุนายน 2562 ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุช พัทยา จ.ชลบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง