ไม่พบผลการค้นหา
แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงวัยรุ่น โพสต์เหตุผลงดให้สัมภาษณ์สื่อ แม้ตอนนี้จะมีกระแสเป็นที่พูดถึง เพราะไม่อยากออกไปพูดซ้ำๆ เรื่องเดิมๆ ซ้ำกันเป็น 100 ที่ แจงหากไปที่หนึ่งแล้วปฏิเสธอีกที่หนึ่งก็รู้สึกเกรงใจ พร้อมยอมรับ ชวดเงินหลักล้าน กับการปฏิเสธรับงานรีวิวสินค้าครีมบำรุงผิว

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดง วัย 26 ปี ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ แฟนฉัน บทบาท เจี๊ยบ กลับมาเป็นกระแสในโลกออนไลน์ และถูกพูดถึงในตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จากวิถีชีวิต กวนๆ อารมณ์ศิลปิน และความแปลกกับการเลี้ยงสัตว์ที่ไม่เหมือนใคร และล่าสุด กับสีหน้าที่เรียบเฉย ขณะนั่งเชียร์การชกมวยในรายการ 10 FLIGHT 10 จนเป็นที่กล่าวขาน และถูกใจชาวโซเชียล ทำให้กระแสความนิยมของเขา กลับมาเพิ่มขึ้น และหลากหลายสื่อ อยากสัมภาษณ์ แต่เจ้าตัวก็ให้การปฏิเสธ

ล่าสุด แน็ก ในโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Charlie Potjes ชี้แจงเหตุผล ที่ปฏิเสธสื่อ ในการสัมภาษณ์ แบบฉบับกวนๆตามสไตล์ พร้อมขอโทษ โดยเหตุผลหลัก คือ ไม่อยากจะพูดเรื่องราวซ้ำๆเดิมๆหลายๆครั้ง และเกรงใจที่จะปฏิเสธสื่อ หากให้สัมภาษณ์ที่หนึ่ง และไม่ให้สัมภาษณ์อีกที่หนึ่ง จึงตัดสินใจปฏิเสธและไม่ให้สัมภาษณ์กับที่ใดเลย พร้อมยังเล่า เรื่องราวการชวดเงินล้าน เพราะไม่รับงานรีวิวสินค้าครีมบำรุงผิว เนื่องจากเป็นคนแพ้ครีม และไม่ค่อยดูแลตัวเองเลย จึงไม่อยากโกหก หากจะรับงานรีวิว ขอเป็น อาหารหมาแมว ย้ำตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการได้ทำคลิปตลกๆสนุกๆให้คนได้ดูแล้วยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมากๆพอแล้วครับ

ส่วนเรื่องราวในคลิป ที่เจ้าตัวโพสต์ ยังคงเอกลักษณ์ความฮา ความกวน กับเรื่องราวของ ลูกกิ้งก่ากำพร้าแม่ที่ถูกแมวคาบไป แต่โชคดีที่ไข่อยู่ในช่วงการฟักได้พอดี และแน๊ก ได้นำมาเลี้ยง ก่อนจะนำไปปล่อย โดยเจ้าตัว ยังพากษ์เสียงสุดฮา ในคลิป พร้อม ยังหวังว่าวันหนึ่งกิ้งก่าทั้ง 3 ตัวนี้จะกลับมาหาบ้าง ซึ่งมียอดผู้เข้าไปชมกว่า 4 แสนครั้ง