ไม่พบผลการค้นหา
ปรับทัพยานยนต์-ชิ้นส่วนไทย รับกระแส "Smart Mobility"
'น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด 'ณเดชน์ คูกิมิยะ'
HomePro Expo 'คุ้มจริง ฟินเวอร์' ลดสูงสุด 80%
AIS-อู่ตะเภา นำเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนา Smart Terminal
AIS พาเยาวชนเปิดโลกนอกห้องเรียนยุคดิจิทัล
AIS จัด BrandAge Award เปิดเวทีประกวดแผนธุรกิจนักศึกษา
AIS-Jaymart จับมือเสริมธุรกิจ มอบประสบการณ์ดิจิทัล
AIS ผสานเทคโนโลยีกับ Human Touch ยกระดับดูแลลูกค้า
AIS ขยายฐาน NEXT G รับคนใช้แอนดรอยด์ 15 ล้านเครื่อง
ดีแทคพลิกไทย ใช้ AI ลดความรุนแรงในครอบครัว
เฟ้นหานวัตกรรมโลจิสติกส์ ยกระดับธุรกิจขนส่งไทย
พช.สัมพันธ์สัญจร พาชมโมเดลพัฒนาชุมชนเข้มแข็ง
ปตท.ประกาศแผนลงทุนปี 62 กว่า 4.5 แสนล้านบาท
กฟน.ครบรอบ 60 ปี พร้อมขับเคลื่อน Smart Metro
Brand Movement - "เต้ ภูริต" คว้าแชมป์โอเวอร์ออล 2 เรซ ศึกออดี้ อาร์8
เปลี่ยนจักรยานธรรมดาให้เป็น smart bike
SC ชูทิศทาง 5 ปี 'NEXT is NOW' โชว์รายได้ 61 สถิติใหม่
ดีแทค แอคเซอเลอเรท ปี 7 ดันสตาร์ทอัพไทยสู่ยูนิคอร์น
วตท.รุ่นที่ 19 เปิดร้าน 'ปันกัน' สาขา 9
สิงห์อาสาลงแขกดำนาพื้นที่รับน้ำถ้ำหลวง
'น้ำดื่มสิงห์' เปิดตัวเทคโนโลยี 'Smart Micro Filter'
Mar 26, 2019 09:30

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวเทคโนโลยี “Smart Micro Filter” ชูคุณภาพ-มาตรฐานใหม่ ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำดื่ม

“น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำความเป็นน้ำดื่มอันดับ 1 ของคนไทย เปิดตัวเทคโนโลยีการผลิตน้ำดื่มที่ดีและเหมาะกับร่างกาย โดยเรียกเทคโนโลยีนี้ว่า “Smart Micro Filter” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์เท่านั้น มาใช้ในกระบวนการผลิตกับสินค้าในโรงงานทุกแห่งทั่วประเทศ ถือเป็นเทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ ที่มีประสิทธิภาพและความละเอียดสูง สามารถฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ แบคทีเรีย สิ่งสกปรก ที่ปะปนมากับน้ำออกไป แต่คงไว้ซึ่งแร่ธาตุตามธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สร้างการรับรู้และช่วยให้ข้อมูลมาตรฐานการผลิตใหม่

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog