ทีวี ไดเร็ก พลิกโฉมครั้งใหญ่ รองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล เดินหน้ารีแบรนดิ้งในโอกาสครบรอบ 20 ปี สร้างภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้สโลแกน "ชีวิตดีดี มีได้ทุกวัน" ปรับจุดยืนองค์กรและรีโมเดลธุรกิจใหม่สู่ "ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น" เน้นการใช้กลยุทธ์ Omni Channel (ออมนิ ชาเนล) อย่างเต็มที่ เพื่อเชื่อมโยงทุกช่องทางทั้งออนไลน์ ออฟไลน์และร้านค้าปลีก ทีวีดี ช็อป ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ดันยอดขายปีนี้ให้ได้ตามเป้า 4,800 ล้านบาท
พร้อมกันนี้เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 20 กันยายนนี้ จับแจกรางวัลทุกสัปดาห์