ไม่พบผลการค้นหา
TVD เผยกำไรดีสุดในปีรอบ 5 ปี ตั้งเป้าปี 62 โกย 4,800 ล้าน
SC ชูทิศทาง 5 ปี 'NEXT is NOW' โชว์รายได้ 61 สถิติใหม่
Brand Movement - อำพลฟูดส์ก้าวสู่ 30 ปี สุขภาพดีด้วยกัน
ปตท.ประกาศแผนลงทุนปี 62 กว่า 4.5 แสนล้านบาท
'ไทยเบฟ' รวมใจต้านภัยหนาว มอบผ้าห่มปีที่ 19
Dream World ผุดโปรโมชั่นจัดเต็ม ฉลองครบรอบ 25 ปี
'น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด 'ณเดชน์ คูกิมิยะ'
ครบรอบ 79 ปี"บิ๊กจิ๋ว"
ศุภาลัย เปิดกว่า 20โครงการแนวราบปี 59
AIS จัด Thailand Game Expo หาตัวแทนลุยซีเกมส์
Brand Movement - AIS จับมือ เทสโก้ โลตัส ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
Brand Movement - "เต้ ภูริต" คว้าแชมป์โอเวอร์ออล 2 เรซ ศึกออดี้ อาร์8
ศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุกสนธิ 20 ปี
สิงห์อาสา "ออกค่ายไปกอดน้อง ปี 4 " มอบเสื้อต้านภัยหนาว
'รพ.พระรามเก้า' ปรับกลยุทธ์ธุรกิจในรอบ 26 ปี
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
World Trend - ครบรอบ 20 ปี iMac คอมพิวเตอร์ระดับตำนาน - FULL EP.
'คิง เพาเวอร์' ฉลองครบ 28 ปี – จัดเซลล์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี
13 ก.ค.นี้ เชิญร่วม mai FORUM 2019 ครั้งที่ 6
TVD ครบรอบ 20 ปี รีแบรนดิ้งพลิกโฉมองค์กรครั้งใหญ่
May 2, 2019 09:30

ทีวี ไดเร็ก พลิกโฉมครั้งใหญ่ รองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล เดินหน้ารีแบรนดิ้งในโอกาสครบรอบ 20 ปี สร้างภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้สโลแกน "ชีวิตดีดี มีได้ทุกวัน" ปรับจุดยืนองค์กรและรีโมเดลธุรกิจใหม่สู่ "ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น" เน้นการใช้กลยุทธ์ Omni Channel (ออมนิ ชาเนล) อย่างเต็มที่ เพื่อเชื่อมโยงทุกช่องทางทั้งออนไลน์ ออฟไลน์และร้านค้าปลีก ทีวีดี ช็อป ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ดันยอดขายปีนี้ให้ได้ตามเป้า 4,800 ล้านบาท 

พร้อมกันนี้เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 20 กันยายนนี้ จับแจกรางวัลทุกสัปดาห์ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog