ไม่พบผลการค้นหา
จับตากับฟุตแวร์ ตลาดใหญ่ในอาเซียน
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเตรียมแต่งตัวไปอาเซียน
ธุรกิจร้านอาหารไทยในอินโดจีน (Ep.2)
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
AEC Insight : APEX พร้อมรับ Logistic ในอาเซียน
ธุรกิจรีไซเคิลขยะ มูลค่าแสนล้านบาท
ทีวีดิจิตอลในไทย : พร้อมแล้วหรือไม่? เมื่อเทียบตปท.
สำรวจพื้นที่จัด World Expo รู้ผลไทยได้เป็นเจ้าภาพหรือไม่ พ.ย.นี้
Doddy Dough .. กลยุทธ์โดนัทแบรนด์ไทย
ธุรกิจล้างรถ Delivery : เสิร์ฟถึงที่เพื่อคนรักรถ
กลยุทธ์การตลาดค่ายรถยนต์ ใน Motor Show 2013
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
ยุคทองของ Digital Music
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
50 ปี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์..เติบโตอย่างมั่นคง
สุขภัณฑ์ไทย แข่งด้วยอินโนเวชั่น หรือ ราคา
มองธุรกิจความงามกับมาสเตอร์พีซคลินิก
ธุรกิจ Franchise ใน ASEAN
Oct 14, 2013 11:25

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 14 ตุลาคม 2556

 

หน่วยงาน ITD หรือสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและพัฒนา เป็นหน่วยงานสำคัญในการศึกษา และวิจัยการเตรียมความพร้อมด้านการค้าระหว่างประเทศ โดยมีการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจ Franchise ซึ่งคนไทยจะต้องเตรียมศึกษาโอกาส และอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในประชาคมอาเซียน 
 
ในช่วง AEC Insight ดร.สุรพิชย์ ได้พูดคุยกับ ดร.วัชรัศมิ์ ลีละวัฒน์ รองผู้อำนวยการ ITD เกี่ยวกับจุดเด่น และแนวทางการเตรียมความพร้อมของธุรกิจ Franchise ไทยในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 2558
 
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog