ไม่พบผลการค้นหา
ขายตรง หรือ ดีลเลอร์
ทีวีดิจิตอลในไทย : พร้อมแล้วหรือไม่? เมื่อเทียบตปท.
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
มองธุรกิจความงามกับมาสเตอร์พีซคลินิก
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
กฎ80/20 กับธุรกิจ
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
กลยุทธ์สร้างแบรนด์ Low-Cost Airline ยุค 2013
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
เปิดโบนัสบริษัทชั้นนำประจำปี 2555
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
Thailand International Dog Show 2013 ดันอุตฯผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยโต
เริ่ม E-Commerce ง่ายๆด้วย BentoWeb.com
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
บทบาทไทยคมต่อทีวีดิจิตอล
เครืออมรินทร์รุกธุรกิจสื่อใหม่
Marketing Guru : การตลาดธุรกิจธนาคารพาณิชย์
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ พาเรโต 80 : 20
Oct 4, 2013 11:16

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 4 ตุลาคม 2556

 

 

 
กฎพาเรโต 80 : 20 หรือส่วนน้อยกำหนดส่วนใหญ่ สามารถนำมาใช้ในทางการตลาด ในการรักษาและดูแลลูกค้าสำคัญ
 
เพราะลูกค้าส่วนน้อยเพียง 20 % แต่สามารถสร้างรายได้ให้ธุรกิจถึง 80% เพราะธุรกิจไม่สามารถให้ลูกค้าทุกคนพึงพอใจสูงสุด แต่จะต้องเลือกให้ความสำคัญของลูกค้า เช่น ลูกค้าที่ใช้บริการมาก หรือ ทำยอดขายสูงที่สุด จนสร้างเป็นบริการหรือสิทธิพิเศษ ซึ่งธุรกิจโทรศัพท์มือถือและธนาคารพาณิชย์ได้เลือกใช้ในการดูแลลูกค้า
 
กฎพาเรโต 80 : 20 สามารถใช้ได้ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่และธุรกิจ SME ในการดูแลและสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า และยังสามารถใช้ในการบริหารจัดการคน และ การสร้างความสุขในชีวิตอีกด้วย
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog