ไม่พบผลการค้นหา
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
AEC Insight : APEX พร้อมรับ Logistic ในอาเซียน
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
ทำความรู้จัก 'กาแฟดาว' กาแฟลาว
ไมโครซอฟท์ ซื้อ "อะไร" จาก โนเกีย
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
สร้าง 500 ล้านเพียง 2 ปี
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
เปิดใจ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ใช้ Music Marketing ปรับลุคแบรนด์ Q House
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
ทำความรู้จักชาสมุนไพร..ทีมิกซ์
ยุทธศาสตร์รัฐบาลเพื่อประชาชน
มะขามสวนผึ้งรุกตลาด AEC
Sep 2, 2013 09:36

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 2 กันยายน 2556

เมื่อต้องพัฒนาผลไม้ท้องถิ่นอย่างมะขามที่มีมากในท้องถิ่น  ให้เป็นสินค้าที่มากกว่ามะขามสดทั่วไป  "นิวัฒน์ โฆวงศ์ประเสริฐ" จาก "สวนผึ้งหวาน"

 

ผู้ประกอบการโรงงานแปรรูปมะขาม ต้องทำทุกวิถีทางให้มะขามไทยไปไกลในอาเซียนให้ได้ โดยดึงเอาจุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ บวกกับการออกแบบแพกเกจจิ้งให้สะดุดตา ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของผู้ประกอบการไทยในการเตรียมความพร้อมสู่เออีซีที่กำลังจะมาถึง

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog