รายการ Voice Market ประจำวันที่ 18 กรกฎาคม 2556
ทุกวันนี้เราไม่ได้อยู่ในยุคของการขายสินค้า (Product) อีกต่อไป แต่เป็นยุคของการขายความรู้สึก - ขายประสบการณ์ เพราะไม่ว่าโปรดักส์ไหนๆ ก็เหมือนกันหมด
ดังนั้นการสร้าง Brand Identity หรือเอกลักษณ์สินค้า เป็นตัวบอกกล่าวให้ผู้บริโภคจำ Brand เราได้ ซึ่งวิธีที่ทำให้คนจำสินค้าเราได้ในครั้งแรกที่เห็น คือ รูปร่างภายนอกของสินค้า หรือที่เรียกว่า Packaging นั่นเอง
ซึ่ง "ออมสิน สัตยกุล" ผจก.ฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บจ.รอแยลแคนอินดัสทรีส์ ผู้ชนะเลิศการประกวดการออกแบบแพจจิ้งระดับประเทศไทย "Star Award" และการออกแบบแพกเกจจิ้งระดับเอเชีย "Asia Star Award " 2 ซ้อน คือตั้งแต่ปี 2011-2012
โดยออกแบบแพจเกจจิ้งกระป๋องแบบฝาควิกพีล ที่ใช้วัสดุฟลอยแทนอลูมีเนียม และ ฝาสปูน ที่ใช้เพียงช้อนเปิดฝาได้ บอกว่า การออกแบบแพกเกจจิ้งที่ดี ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเป็น Smart Packaging ด้วย