ไม่พบผลการค้นหา
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
Gallery กาแฟดริป : คัดสรรกาแฟทั่วโลกถึงมือคุณ
"อิชิตัน"โปรโมทสินค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ"ออกรถใหม่"
ทำความรู้จัก 'กาแฟดาว' กาแฟลาว
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
Doddy Dough .. กลยุทธ์โดนัทแบรนด์ไทย
AEC Insight : APEX พร้อมรับ Logistic ในอาเซียน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : สโมสรฟุตบอลที่ใช้การตลาดนำได้ยอดเยี่ยม
15 House Studio คู่เดียวจบครบทุกงาน
จับตากับฟุตแวร์ ตลาดใหญ่ในอาเซียน
เฮียจกโต๊ะเดียว สร้างจุดต่างบวกอาหารอร่อย
ไทยแอร์เอเชีย เปิดบินหลวงพระบาง สปป.ลาว ครั้งแรก
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
เจาะลึกธุรกิจความงามกับ วุฒิ-ศักดิ์
May 9, 2013 10:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2556

 

ช่วง 10 ปีที่ผ่านมาธุรกิจความงามในไทยยังไม่เติบโตมากนัก มีคลินิกดูแลผิวหน้าในไทยไม่ถึง 10 ราย ซึ่งเป็นการผูกขาดตลาดและทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกน้อย  ทำให้ "ณกรณ์ กรณ์หิรัญ" กับหุ้นส่วนลงขันเปิดธุรกิจความงามในชื่อว่า "วุฒิ-ศักดิ์" จัดทำโปรแกรมรักษาผิวหน้า เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการตามความต้องการได้อย่างอิสระ ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด ผู้ใช้บริการผิวหน้าดีขึ้นและเกิดการบอกต่อ

 

จนปัจจุบันวุฒิศักดิ์ประสบความสำเร็จเป็นแบรนด์คลินิกความงามอันดับ 1 ของไทยหลายปีซ้อน  มีสาขาใหญ่และสาขาในห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง และขณะนี้วุฒิศักดิ์เข้าไปเปิดสาขาในประเทศในกลุ่ม AEC แล้ว ทั้งกัมพูชา ลาว และเวียดนาม และอยู่ในระหว่างการเจรจาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจในประเทศอินเดียด้วย  

 

นอกจากคลินิกความงามของผิวหน้า แล้ว ปัจจุบันวุฒิศักดิ์ยังมี Health Club ที่ดูแลสุขภาพผิวตั้งแต่หัวจรดเท้า และยังร่วมกับบัตรเครดิตอิออนในการจัดทำบัตรเครดิต อิออน วุฒิ-ศักดิ์ เจาะลูกค้าของบัตรอิออนที่มีอยู่ล้านรายให้ใช้บริการของวุฒิ-ศักดิ์ โดยมีสิทธิพิเศษอีกด้วย  จะช่วยสร้างรายได้ให้วุฒิ-ศักดิ์ ขยายตัว 10%

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog