รายการ Voice Market ประจำวันที่ 22 เมษายน 2556
ดังกิ้นโดนัท มัดใจลูกค้าด้วยคุณภาพ
แม้ตลาดโดนัทในประเทศไทย จะมีผู้แข่งขันหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีผู้เล่นรายใหญ่ๆ จากต่างๆ ประเทศจำนวนมาก
แต่ดังกิ้นโดนัท โดนัทสัญชาติสหรัฐอเมริกาที่อยู่ในเมืองไทยมากว่า 30 ปี ยังคงมั่นใจว่าธุรกิจโดนัทในประเทศไทยยังคงเติบโต เพราะการแข่งขันเป็นการกระตุ้นตลาดไปในตัว ขณะเดียวกันทางดังกิ้นโดนัท ได้ผลิตสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง
ที่สำคัญใช้คุณภาพของสินค้าเป็นตัวชูโรง ทำให้ดังกิ้นโดนัทเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย