ไม่พบผลการค้นหา
"กว่าจะมาเป็น Senada แบรนด์ระดับสากล"
Aug 5, 2012 06:19

รายการ Voice of The Day ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2555



คุณชนิตา  ปรีชาวิทยากุล เจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์ Senada กับความรักในแฟชั่นที่หล่อหลอมตั้งแต่เด็กทำให้เกิดสไตล์ที่ชัดเจนทั้งความอ่อนหวาน ละเมียดละไม ปราณีต เอาใจใส่ เต็มไปด้วยความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง การหล่อหลอมเหล่านี้เกิดจากครอบครัวทั้งคุณพ่อและคุณตาที่เปรียบเสมือนเบ้าหลอมความเป็นตัวตนของคุณชนิตาที่สะท้อนออกมาได้อย่างชัดเจน

จุดเริ่มต้นของความหลงใหลและความรักในแฟชั่นนี้ทำให้เกิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองขึ้น แต่ทว่าการเดินทางสายแฟชั่นของ Senadaไม่ได้ง่ายอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะธุรกิจเป็นเรื่องที่ต้องอาศัยการเรียนรู้อีกทั้งเกิดความผันผวนตลอดเวลาซึ่งกว่าจะมาเป็น Senadaในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

 Senadaแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนตัวตนของผู้ออกแบบกับเรื่องราวการเติบโตที่เปรียบเสมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกหล่อหลอมกับประสบการณ์ทางด้านแฟชั่นที่ได้มาทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศษ ทำให้พื้นฐานและความเข้าใจทางด้านแฟชั่นเติบโตอย่างแข็งแรงจนสามารถก้าวไปยืนอยู่บนเวทีโลกทำให้เราเห็นได้ชัดว่าผู้หญิงคนนี้มีความพยายามและจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน

และนี่คือ Senada อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์และน่าภาคภูมิใจ สะท้อนแฟชั่น มุมมองและการออกแบบของดีไซเนอร์ไทยว่าไม่เป็นรองใครในโลก อีกทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ๆที่ต้องการต้นแบบเพื่อสามารถก้าวตามรุ่นพี่สู่เวทีโลกอย่างแข็งแรงและมั่นคงเช่นเดียวกัน

 

ติดตามเรื่องราวของคุณชนิตา  ปรีชาวิทยากุล และกว่าจะมาเป็น Senada แบรนด์ระดับสากลได้ที่Voice of the day ตอนนี้ทันที

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog