ไม่พบผลการค้นหา
คอมมูนิตี้ แข่งขันกันที่ทำเล
Oct 20, 2015 01:48

คอมมูนิตี้มอลล์แข่งเดือด  เมื่อมีผู้เล่นรายใหม่เปิดตัว 'เดอะ ซีซั่น'  ที่พหลโยธิน ใกล้อนุสารีย์ชัยสมรภูมิ  เปิดตัวพฤศจิกายนนี้ 

บริษัท ฟอร์จูน วัน จำกัด  เตรียมเปิดตัว "เดอะ ซีซั่น"  คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ บนทำเลซอยพหลโยธิน   ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  โดยใช้งบประมาณ 300 ล้านบาทในการก่อสร้างบนพื้นที่  รวม 5 ไร่ เป็นพื้นที่ใช้สอย 6,000 ตารางเมตร   มีร้านค้าทั้งหมด 200 ร้านค้า   โดยเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอายุ 21-55 ปี   // ระดับรายได้ 30,000 - 100,000 บาทต่อเดือน  และคาดว่าจะมีการจับจ่ายใช้สอย 500-1,000 บาทต่อครั้ง    ปัจจุบันมียอดจองพื้นที่แล้ว 90%    และจะจัดงาน  แกรนด์ โอเพนนิ่ง  ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้  

สำหรับการแข่งขันของธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ในปัจจุบัน  ขึ้นอยู่กับจุดเด่นและทำเลของแต่ละแห่ง  โดยเชื่อว่า เดอะซีซั่น จะประสบความสำเร็จ  จากทำเลทองที่มีอยู่ 

ทั้งนี้  ในระยะต่อไปจะขอใช้พื้นที่ด้านหลังของโรงพยาบาลพญาไท เพื่อเชื่อมต่อกับทางเข้าของเดอะซีซั่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า 

ข้อมูลวิจัยตลาดพื้นที่ค้าปลีกของ  บริษัท  คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ระบุว่า   คอมมูนิตี้มอลล์  มีสัดส่วนพื้นที่ค้าปลีกเป็น 2 รองจากศูนย์การค้า    โดยสิ้นปี 2557 อยู่ที่  1 ล้าน 88,880  ตารางเมตร    

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog