ไม่พบผลการค้นหา
Tech Feed: Socialgiver.com ซื้อดีลแล้วได้บุญ
Tech Feed : FlowAccount แอปทำบัญชีที่ใครๆ ก็ใช้ได้
Tech Feed : Nike เปิดตัวรองเท้าผูกเชือกเองได้
Tech Feed : 5 สมาร์ตโฟนสุดยอดกล้องเซลฟี
Tech Feed : Actros รถบรรทุกไร้คนขับรุ่นแรกจาก Mercedes Benz
Tech Feed : 'Skootar' แอปเรียกแมสเซ็นเจอร์อัจฉริยะฝีมือคนไทย
Tech Feed: พบ Nexus 5X ส่ง กสทช.ตรวจสอบก่อนวางขายในไทย
Tech Feed : Acer Predator 8 แท็บเล็ตเกมมิ่งทรงพลัง
Tech Feed : Microsoft โชว์ฮาร์ดแวร์เด่นบน Windows 10
Tech Feed : Huawei เตรียมเปิดตัวสมาร์ตวอตช์สำหรับผู้หญิง
Tech Feed : Android เสี่ยงถูกโจมตีเพราะอัพเดตไม่ถี่พอ
Tech Feed: แอปสำหรับพ่อ-แม่เล่นยามว่าง
Tech Feed: Samsung เปิดตัว Galaxy S6 Edge+ และ Gear S2 ใน TME 2015
Tech Feed : Acer เปิดตัวซีรีส์ Predator เจาะตลาดเกม e-sport
Tech Feed: Huawei GR5 สแกนลายนิ้วมือ 0.5 วินาที
Tech Feed: 'เส้นใยเงินนาโน' เพิ่มความแม่นยำให้เซ็นเซอร์แก็ดเจ็ต
Tech Feed: Garmin เปิดตัวแวเรเบิล 3 รุ่นสำหรับคอกิจกรรมกลางแจ้ง
Tech Feed : 'บิวตี้ครีเอเตอร์ไทยคว้ารางวัล Beauty Bound Asia 2015'
Tech Feed: Inklet เปลี่ยนแทร็คแพดเป็นกระดานสไตลัส
Tech Feed : 'มาสเตอร์การ์ด' เปลี่ยนเครื่องประดับเป็นบัตรเครดิต
Tech Feed : Huawei หวังพึ่ง Google ก้าวเข้าตลาดสหรัฐฯ
Oct 8, 2015 09:06

Tech Feed ประจำวันที่ 8 ตุลาคม 2558

"หัวเว่ย" แบรนด์เทคโนโลยีสัญชาติจีน ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความมั่นใจจากผู้บริโภคในเอเชีย ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะสมาร์ตโฟนและผลิตภัณฑ์ประเภทโทรคมนาคม แต่เนื่องจากภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ติดว่ามาจากประเทศจีน ทำให้ผู้บริโภคในสหรัฐฯ และประเทศแถบตะวันตกไม่ค่อยให้ความเชื่อมันเท่าที่ควร แต่ล่าสุดกูเกิล ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของสหรัฐฯ เลือกหัวเว่ยให้เป็นผู้ผลิต Nexus 6P สมาร์ตโฟนพรีเมียมรุ่นล่าสุดของแบรนด์ ซึ่ง IHS Technology บริษัทวิจัยด้านการตลาดมองว่า หัวเว่ยสามารถใช้โอกาสนี้ ในการเจาะตลาดสมาร์ตโฟนในสหรัฐฯ และประเทศแถบตะวันตก

- "FlowAccount"ผู้ชนะโครงการ AIS The StartUp 2015
- HP เปิดตัว Spectre x2 ท้าชน Surface

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog